Mikayla Saravia, 21 tuổi, đến từ West Palm Beach, Florida, Mỹ đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả với chiếc lưỡi “siêu dài” của mình.

{keywords}
Cô gái trẻ 21 tuổi chỉ cần thè chiếc lưỡi dài của mình trước máy quay và đút túi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) mỗi năm. Ảnh DailyMail

Chia sẻ với giới truyền thông, Mikayla cho biết, cô kiếm được 900 USD (hơn 20 triệu) đến 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) cho một video ghi cảnh cô liếm đồ ăn hay nhảy sexy.

Mikayla còn cho hay, cô kiếm được 100.000 USD/ năm (hơn 2,3 tỷ đồng) chỉ bằng việc khoe chiếc lưỡi siêu dài của mình trên Youtube và Instagram.

“Năm ngoái, tôi kiếm được 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng), nhưng năm nay nhiều hơn vì số lượng video tôi làm tăng lên gấp đôi”, Mikayla nói.

{keywords}
Mikayla cho biết, cô kiếm được 900 USD đến 3.000 USD cho một video ghi cảnh cô liếm đồ ăn hay nhảy sexy. Ảnh DailyMail

Hầu hết các video của cô gái trẻ đều xoay quanh việc cô trình diễn chiếc lưỡi và kĩ năng nhảy múa. Những “tài năng” này được phát hiện khi cô còn nhỏ. 

"Tôi nghĩ là từ khi tôi học lớp 6. Video mà tôi yêu thích nhất là về lễ Tạ ơn. Tôi giả làm con gà tây trên bàn ăn".

Hiện nay, Instagram của Mikayla thu hút hơn 2 triệu người theo dõi. Nhiều người quan tâm đặc biệt tới các nội dung liên quan đến cái lưỡi dài của cô.

Điều này đã khuyến khích Mikayla mở một cửa hàng trên mạng để những người hâm mộ có thể mua những món đồ do cô tự thiết kế, giúp cô tăng thêm thu nhập. Các mặt hàng mà cô gái trẻ tung ra gồm quần áo, vỏ ốp điện thoại, bộ sạc và thậm chí là cả đồ chơi tình dục.

(Theo DailyMail/ Dân Việt)