Thật khó có thể tưởng tượng xem TV cũng có thể trở thành một công việc kiếm tiền. Thế nhưng điều đó lại có thật.

Tuy nhiên, những người xem TV không chỉ xem cho vui. Những chuyên gia xem TV có nhiệm vụ lướt qua các chương trình và các clip tin tức khác nhau để tìm ra các nội dung phù hợp có thể được phát sóng trong các chương trình truyền hình hoặc tin tức.

Chỉ ngồi không xem tivi kiếm 15 triệu đồng/tuần, việc nhẹ lương cao ai muốn thử? - Ảnh 1.

Với mức lương 500 - 600 USD (13 - 15 triệu đồng) mỗi tuần thì chắc ai cũng muốn xung phong làm, nhưng không, chỉ có những người có tính khách quan cũng như kiến thức sâu rộng về truyền hình mới được giao công việc hấp dẫn này thôi.

Bên cạnh đó, có những công việc khác cho phép bạn kiếm một khoản thu nhập kha khá chỉ bằng cách... xem video như:

1. Làm việc cho công ty phát sóng và sản xuất phim

Các nhân viên trong hãng phim thường được xem các bộ phim do chính hãng sản xuất để hiểu rõ hơn về những gì công ty đang làm, tương tự như nhân viên tại nhà máy bia có bia miễn phí và nhân viên khách sạn có phòng ở miễn phí. Bạn càng biết nhiều về những gì công ty đang làm, bạn càng làm tốt công việc. Rất nhiều công ty tương tự cũng làm như vậy với nhân viên của họ.

Nếu lĩnh vực này phù hợp với ngành học và năng lực của bạn, hãy dành chút thời gian để tìm kiếm các trang web tuyển dụng của bất kì công ty nào cung cấp dịch vụ truyền hình hoặc sản xuất phim ảnh. Bạn có thể ngạc nhiên trước những cơ hội đang mở ra.

Chỉ ngồi không xem tivi kiếm 15 triệu đồng/tuần, việc nhẹ lương cao ai muốn thử? - Ảnh 2.

2. InboxDollars

Nếu đang tìm cách xem video nhanh chóng và kiếm tiền hiệu quả, bạn không thể bỏ qua InboxDollars. Bạn có thể kiếm điểm thưởng khi xem nhiều video ngắn mỗi ngày. Cập nhật những video mới hàng ngày để có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn.

Cho lần đăng ký đầu tiên tại InboxDollars, bạn sẽ kiếm được $5. Ngoài ra, InboxDollars cũng trả tiền khi bạn tham gia những hoạt động khác như chơi trò chơi, thực hiện các cuộc khảo sát, dùng công cụ tìm kiếm của InboxDollars hay đăng ký nhận khuyến mại.

Bạn cần phải đạt ít nhất $30 để thực hiện mỗi lần thanh toán. Khoản thanh toán được chi trả theo 1 tờ séc gửi qua email trong 10-16 ngày làm việc.

Chỉ ngồi không xem tivi kiếm 15 triệu đồng/tuần, việc nhẹ lương cao ai muốn thử? - Ảnh 3.

3. iRazoo

Theo công bố chính thức của website iRazoo, họ đã chi trả hơn $55.000.000 tiền thưởng cho người dùng. Tại iRazoo, bạn được đăng ký miễn phí và khi xem quảng cáo, các video giải trí đều được trả tiền.

Một điểm khác biệt của iRazoo so với những trang web khác là bạn có thể chia sẻ nhận định của minh về video quảng cáo, đoạn phim ngắn, đoạn giới thiệu ứng dụng, video hướng dẫn nấu ăn,… hay tất cả các nội dung khác trên website. IRazoo là website có nội dung phong phú với hơn 50 đầu danh mục và được cập nhật thông tin mới hàng ngày.

Mọi hoạt động trên iRazoo đều có thể kiếm ra tiền, từ việc chia sẻ ý kiến, chơi trò chơi, tải ứng dụng hoặc hoàn thành các chương trình ưu đãi.

Với mỗi 3000 điểm iRazoo, bạn có thể quy đổi ra tiền và nhận qua Paypal hoặc dùng các thẻ quà tặng cho các nhà bán lẻ trên Amazon hoặc AMC.

(Theo GiadinhNet)