{keywords}
 Hộp quà Xuân cao cấp của Nunest có hàm lượng Yến tới 26%

Món quà sức khỏe đã trở thành xu hướng mạnh mẽ trong 2 năm gần đây. Theo khảo sát gần nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sức khỏe và cuộc sống ổn định là những gì người tiêu dùng Việt càng ngày càng đầu tư và quan tâm. Đó cũng là lý do các món quà Tết tốt cho sức khoẻ đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Một trong những “món quà sức khoẻ’ được ưa chuộng có thể kể đến yến sào với các chất bổ dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng. Trong đó thương hiệu Nunest vốn nổi tiếng với các sản phẩm từ yến sào thiên nhiên đã ra mắt sản phẩm mới, bổ sung vào kệ hàng những gói quà Tết đặc biệt.

{keywords}
 Hộp quà Tết Nunest với 8 lọ tượng trưng: An-Khang-Thịnh-Vượng-Sung-Túc-Phát-Tài

Để nhân thêm phần giá trị, Nunest bổ sung tới 26% hàm lượng yến sào tới từ thiên nhiên, mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức. Không những vậy, phiên bản giới hạn có 8 lọ nước Yến sào cao cấp: An-Khang-Thịnh-Vượng-Sung-Túc-Phát-Tài đại diện cho những lời chúc bạn muốn gửi gắm tới người thân của mình.

Đây là một combo quà giá trị và hợp lý vào thời điểm Tết sắp đến. Song song với combo quà, Nunest cũng cho ra mắt chương trình ưu đãi dành cho những người tiêu dùng mang tên “Uống yến trúng vàng”.

{keywords}
 Nunest không chỉ giúp gắn kết gia đình, cho sức khoẻ dồi dào mà còn nhiều trương trình ưu đãi hấp dẫn

Link chương trình ưu đãi Yến sào Nunest:  http://yennunest.com.vn/mung-xuan-canh-ty-uong-yen-trung-vang/

Nước Yến sào cao cấp Nunest là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Y học Quốc tế-  Global Medicine Nutrition (GMN), với đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng & dinh dưỡng y học. Năm 2019, Yến Sào cao cấp Nunest đã vinh dự trở thành một trong hai doanh nghiệp tiêu biểu, được trao tặng giải thưởng quý giá: Thương hiệu Thực phẩm Tốt nhất Đông Nam Á.

Lệ Thanh