Khu đô thị (KĐT) Thanh Hà là một trong những công trình quy mô lớn được “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản mua lại từ chủ đầu tư cũ với mức giá 1.500 tỷ. Từ tháng 4/2016, dự án này đã “hồi sinh” mạnh mẽ.

 Từ một khu đất hoang, nay KĐT Thanh Hà đã  trở thành không gian sống lý tưởng, là “ thỏi nam châm” có sức hút.

{keywords}
 

Bố cục không gian kiến trúc cảnh quan của khu đô thị Thanh Hà được chú trọng, có kiến trúc riêng, với xu hướng sinh thái và môi trường tiện nghi.

{keywords}
 

Thiết kế KĐT căn cứ trên quy mô tổng thể của công trình, đầy đủ các hạng mục phụ trợ, hệ thống giao thông liên kết trong và ngoài công trình hợp lý.

Kiến trúc công trình nhà ở thấp tầng xung quanh hòa nhập với không gian xanh tạo nên môi trường sống có tính sinh thái cao, cải thiện điều kiện môi trường vi khí hậu. Khu nhà ở liền kề cùng với khu biệt thự thấp tầng tạo được sự hài hòa về mặt không gian sống.

{keywords}
 

KĐT Thanh Hà Cienco5 ngày dần hoàn thiện. Mỗi ngày, ô tô xếp hàng dài ở văn phòng Ban Quản lý dự án để tìm hiểu mua nhà.

{keywords}
Hình ảnh xếp hàng chờ mua căn hộ chung cư tại BQL dự án Thanh Hà. Ảnh HN

Các công trình công cộng, thương mại, bãi đỗ xe…được bố trí xen kẽ, tận dụng không gian cây xanh, mặt nước tạo nên cảnh quan ấn tượng, thân thiện,.

{keywords}
Dự án có thiết kế hài hòa, cảnh quan xanh, đem đến không gian sinh thái cho cư dân
{keywords}
 

Tổng mặt bằng quy hoạch giao thông trong tổng thể công trình đã có sự nghiên cứu thiết kế kỹ lưỡng để tạo nên sự thuận lợi và thông suốt trong quá trình sử dụng, đồng thời hỗ trợ tốt nhất khả năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố.

 Hồng Nhung