Ngày 05/12/2020, Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng CLB Doanh nhân Việt Nam và các tổ chức quốc tế vừa công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2020, hướng đến khuyến khích, tạo cơ hội giao lưu giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Singapore.

Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng chủ trương tích cực hội nhập quốc tế theo tinh thần Nghị quyết 22-NQ/TW về hội nhập quốc tế của Bộ Chính trị ngày 10/04/2013 và hưởng ứng năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội nghị cấp cao ASEAN 36 với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng”. Năm 2020 là lần thứ V chương trình được tổ chức và là lần thứ 2 tổ chức tại TP.HCM.

{keywords}
 Chương trình được diễn ra vào ngày 05/12/2020 tại TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên HTV1

 

{keywords}
 Chương trình được diễn ra vào ngày 05/12/2020 và được phát sóng trực tiếp trên HTV1

Để lọt vào Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020, Ban lãnh đạo BIC nói riêng và toàn thể cán bộ công nhân viên BIC nói chung đã nỗ lực trong công việc song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Tổng thầu BIC là thương hiệu chuyên thiết kế, xây dựng, giám sát, kiểm định,… các công trình nhà công nghiệp, toà cao ốc, chung cư cao tầng, trung tâm văn hóa sự kiện, trung tâm thể dục thể thao,…

{keywords}
Ông Ko Dae Won - Đại diện BIC nhận chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, BIC là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng chất lượng cao với một đội ngũ cán bộ chủ chốt, kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo.  

Một trong những điểm mạnh của BIC là nhờ những bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự phát triển của công nghệ, luôn hướng đến những công nghệ mới và tốt nhất để đáp ứng được những yêu cầu đa dạng trong thi công, từ kỹ thuật thi công phức tạp đến năng lực điều hành và thực hiện những dự án có quy mô.

{keywords}
 Ông Ko Dae Won chụp hình lưu niệm với đại diện bộ phận kinh doanh và bộ phận dự án của BIC

Qua các công trình đã xây dựng, BIC luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Đại diện BIC chia sẻ, để đạt được những thành quả ấy chính là công sức của tất cả thành viên BIC cùng nhau làm nên bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao, luôn đồng hành cùng khách hàng để vượt qua khó khăn.

{keywords}
Kỷ niệm chương và chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, BIC mong muốn là người đồng hành tốt nhất - trung thành nhất với các đối tác, luôn tạo ra các giá trị gia tăng bền vững trên tinh thần hợp tác các bên đều có lợi. Qua đó dần khẳng định là một thương hiệu được tin cậy đối với những chủ đầu tư có tên tuổi lớn tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Thiết kế xây dựng BIC

Chi nhánh TP.HCM: Tầng 7, Gia Định group, 566 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 090 8950 546

Website: https://bicons.vn/san-pham/xay-dung-nha-xuong-cong-nghiep

Tố Uyên