Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Friday 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 01-03/12/2017 tại TP.HCM. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp Việt.

5.000 sản phẩm đảm bảo được bán

Trải qua 3 năm tổ chức với những con số ấn tượng về cả số lượng các doanh nghiệp tham gia lẫn số sản phẩm được đặt mua trong sự kiện, năm nay Online Friday hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đổi mới từ hình thức lẫn nội dung. Hàng trăm doanh nghiệp lớn sẽ đồng loạt tham gia trong sự kiện với 5.000 sản phẩm đảm bảo được bán trong sự kiện Online Friday 2017.

Trong sự kiện Online Friday lần này, BADASA - sàn giao dịch thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam sẽ tham gia với tư cách một doanh nghiệp độc lập và sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi cho các hoạt động mua sắm trực tuyến trước, trong và sau sự kiện.

Chính thức khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày 13/06/2017, sàn giao dịch thương mại điện tử của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - BADASA chuyên cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đặc sản vùng miền trên cả nước. Khách hàng có thể tiếp cận và mua hàng trên BADASA bằng cách truy cập Website https://badasa.com.vn/.

{keywords}

Giao diện Website BADASA - sàn giao dịch thương mại điện tử Bưu điện Việt Nam

Nguồn sản phẩm, hàng hóa của BADASA được cung cấp từ các tổ chức, doanh nghiệp lớn, các cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, có thương hiệu, nguồn gốc cụ thể và đảm bảo chất lượng. Điển hình như chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù (Yên Bái), miến dong Na Rì (Bắc Kạn), cơm cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, cao Chè Vằng (Quảng Trị), tinh dầu tràm nguyên chất nổi tiếng của Huế, cà phê Đắk Lắk, muối ớt Tây Ninh, yến sào An Giang, bò khô 1 nắng 2 sương Hà Trung (Phú Yên)...

Hiện website BADASA đang hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ chính gốc và được cung cấp đến tận tay khách hàng, không thông qua bất kỳ cấp trung gian nào nên giá thành luôn ở mức cạnh tranh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đảm bảo đúng theo quy cách, chất lượng đã công bố của nhà sản xuất. Giá của hầu hết các loại hàng, chi phí vận chuyển đều được niêm yết, được vận chuyển qua các phương tiện bưu chính và thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Mua hàng nhanh, độ tin cậy cao, thao tác đơn giản, đó chính là những điểm nổi bật của BADASA được khách hàng yêu thích. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, ước tính trung bình mỗi tháng số lượng đơn đặt hàng qua trang web BADASA lên đến 20.000 đơn; doanh thu đạt gần 5 tỷ đồng.

{keywords}

Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (bên trái) trải nghiệm sử dụng đặt hàng qua website BADASA

Giảm giá sâu đến 50%

Đến với sự kiện Online Friday 2017 lần này, BADASA sẽ mang đến 02 sản phẩm đồng hành giảm giá sâu đến 50% là thịt trâu khô Điện Biên và tôm khô Bạc Liêu; 100 sản phẩm trong gian hàng tại sự kiện Big Off sẽ giảm giá 5%. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí cước vận chuyển khi tham gia mua hàng BADASA tại sự kiện. Không chỉ có vậy, khi ghé thăm đoàn tàu của Bưu điện Việt Nam và BADASA trong sự kiện Big Off tại khu vực công viên Lê Văn Tám đường Hai  Bà Trưng, Q1, TP.HCM, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm chuyến du lịch đến với mọi vùng miền của đất nước bằng những đặc sản vô cùng đặc biệt của BADASA.

{keywords}

Chương trình khuyến mãi của BADASA dành cho khách hàng tại sự kiện Online Friday 2017

Sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA cũng chính là mong muốn của Bưu điện Việt Nam góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phương Linh