Mũi Né là 1 trong 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á do Ordinarytraveler bình chọn.Theo giới chuyên gia, với sự phát triển hạ tầng giao thông và các hoạt động quảng bá du lịch, Mũi Né sẽ là địa điểm vàng để đầu tư các dịch vụ du lịch.

{keywords}
Khu Ocean View- Queen Pearl Mũi Né đang mang đến cho giới đầu tư bài toán kinh doanh đa dạng chỉ với số vốn vừa tầm

Giá đất đã tăng cao

Phát triển sau Nha Trang, Đà Nẵng,…song Mũi Né là nơi duy nhất được mệnh danh là “Thủ đô Resort Việt Nam”. Không chỉ vậy, tại các khu du lịch ven biển, hàng loạt dịch vụ du lịch, khách sạn 5 sao mọc lên dày đặc khiến quỹ đất đang dần hạn hẹp và trở nên đắt đỏ.

Theo thống kê, nếu như vào năm 2004, giá đất mặt tiền biển chỉ 400.000 - 700.000/m2 thì đến 2017, con số này đã tăng gấp 24 lần, trung bình khoảng khoảng 12 - 16 triệu đồng/m2. Hiện tại, giá đất tại TP.Phan Thiết từ 18 - 35 triệu đồng/m2, đường Nguyễn Đình Chiểu có giá từ 14 - 23 triệu đồng/m2. Riêng đường Nguyễn Thông từ năm 2016 đến nay ghi nhận tăng giá đột biến. Cụ thể, nếu năm 2016, giá đất tại đây chỉ dao động từ 9 - 14 triệu đồng/ m2 thì hiện nay đã có giá từ 12-17 triệu/ m2.

Cuối năm 2017, dự án sân bay Phan Thiết đã được đồng ý nâng cấp đạt tiêu chuẩn hàng không Quốc tế (cấp 4E), dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong giai đoạn 2018 - 2020. Đường Nguyễn Thông đang được nâng cấp mở rộng lên 25 mét. Bên cạnh đó, cũng trong năm nay, tuyến cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết sẽ được khởi công, rút ngắn quãng đường từ TP.HCM ra Mũi Né chỉ còn hơn 2 giờ lái xe.

Khi hoàn thành, sân bay Mũi Né sẽ thu hút lượng lớn du khách đến từ phía Bắc và quốc tế. Trong khi đó, cao tốc là lợi điểm để hút khách du lịch phía Nam. Đây được xem là chiến lược hoàn hảo của Tỉnh Bình Thuận để kích thích du lịch phát triển. Từ đó, dịch vụ kinh doanh du lịch tại địa phương này dự báo sẽ rất khả quan. Nắm bắt được tiềm năng lớn từ du lịch Mũi Né, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng tiến về Thủ đô Resort Việt Nam để đón đầu thời cơ.

Theo ghi nhận, các dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển đều đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, điển hình như dự án nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né. Theo DKRA Việt Nam, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, đến nay Queen Pearl đã có hơn1,300 giao dịch thành công. Để đáp ứng sức mua lớn của thị trường, công ty vừa công bố khu Ocean View có vị trí đẹp nhất dự án

Hút khách nhờ đánh trúng nhu cầu thực

Nhìn vào tiềm năng thị trường du lịch, các chủ đầu tư tự tin cam kết khoản lợi nhuận cho mô hình kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng dao động từ 8- 12%/năm. Đây là mức lợi nhuận khá cao và ít rủi ro so với các khoản đầu tư khác.

Trên thị trường, phần lớn sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có giá từ 10-20 tỷ đối với biệt thự và 2,5 – 5 tỷ đối với dòng condotel. Song, do chi phí lớn, nên thị trường chỉ phù hợp với nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh.

Thực tế, nhiều gia đình thu nhập khá tại các thành phố lớn có nhu cầu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng, họ xem đây là kênh đầu tư cơ hội hấp dẫn. Với số vốn ban đầu chỉ trên dưới 2 tỷ cho căn nhà phố ven biển đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh, bài toán khả quan này đang được nhiều người tính toán. Tuy nhiên, hiện nay thị trường BĐS nghỉ dưỡng không có nhiều nguồn cung ở phân khúc này.

{keywords}
Vị trí đặc biệt tại Queen Pearl mở ra cơ hội kinh doanh và đầu tư đa dạng

Với phân khúc tầm trung, tại Mũi Né, có thể tìm đến khu Ocean View thuộc dự án Queen Pearl. Hiện, nhà phố biển nghỉ dưỡng của dự án này đang chào bán với giá chỉ 868 triệu/nền, khách mua được thanh toán trong vòng 15 tháng không lãi suất, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Nếu tính cả chi phí xây dựng cho căn nhà phố biển 1 trệt 2 lầu cũng chỉ khoảng 2,2 tỷ đồng. Chi phí này được xem là phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Bên cạnh mức giá cạnh tranh, lợi thế đầu tư của Queen Pearl nằm ở vị trí mà dự án sở hữu: trải dài trên 720 m mặt tiền đường Nguyễn Thông - điểm kết nối giữa trung tâm Thành phố Phan Thiết và Mũi Né, cạnh sân bay Phan Thiết. Nhờ vậy, Queen Pearl xem là điểm đón đầu du khách về Mũi Né từ hai hướng sân bay và trung tâm thành phố Phan Thiết. Hiện, CĐT đã hoàn thiện hạ tầng. Đồng thời, gấp rút xây dựng hệ thống tiện ích để đưa Queen Pearl trở thành quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm: Đài ngắm biển đầu tiên tại Vịnh Phan Thiết, hồ bơi tràn 2.000m2, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, công viên trung tâm tích hợp hơn 20 tiện ích cùng các dịch vụ nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,…

Tiếp thị & Phân phối độc quyền dự án, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam
Hotline: 0917.39.6006
Website: http://www.queenpearlmuine.vn

Vương Hiếu