Suốt 40 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Tường An luôn là đơn vị tiên phong phát triển các sản phẩm dầu thực vật đa dạng, chất lượng như dầu Nành, dầu Mè, dầu Phộng, dầu ViO bổ sung dưỡng chất dành cho trẻ em,….

Những giải thưởng ghi dấu ấn

Gắn bó cùng đất nước từ những thập niên 70, Tường An hỗ trợ nhà nước chăm lo cho bữa ăn của người dân trong những tháng ngày gian khó.

Đến thời kỳ đổi mới, thương hiệu đã có những bước tiến vượt bậc khẳng định sự cam kết đối với ngành thực phẩm của nước nhà với những sản phẩm bơ thực vật Margarine, các loại dầu ăn chất lượng vàng.

Tất cả những nỗ lực phi thường của Tường An cho những bữa cơm Việt đều được ghi nhận và nhãn hàng Chú voi đỏ đã vinh dự được trao tặng những giải thưởng cao quý như Huân chương lao động hạng Nhất (năm 2000), hạng Nhì (năm 1996), hạng Ba (năm 1990); 20 năm liên tiếp được vinh danh Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, danh hiệu Sao vàng đất Việt suốt 07 năm, cùng rất nhiều giải thưởng danh giá khác.

{keywords}

Tập thể Tường An vinh dự nhận những giải thưởng cao quý

Thế nhưng đối với tập thể gầy dựng nên Tường An từ những ngày đầu và bây giờ thì thành quả lao động lớn nhất sau 40 năm trên thương trường chính là niềm tin vững chắc của người tiêu dùng Việt dành cho một thương hiệu thuần Việt.

Hình ảnh chai dầu ăn nhãn vàng Cooking Oil với hình dáng “thân quen”, nổi bật biểu tượng Chú voi đỏ vươn cao vòi trong góc bếp dường như đã trở thành hình ảnh thân thương, gần gũi với biết bao thế hệ người Việt.

{keywords}

Dầu ăn Cooking Oil Tường An là người bạn đồng hành thân thiết của người Việt trong gian bếp gia đình

Không chỉ chinh phục được người nội trợ Việt, Tường An còn chiếm trọn cảm tình của những tiểu thương - đội ngũ “sứ giả" giúp Tường An đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước. “Trước giờ tôi bán gì bán chứ không thể thiếu bơ Tường An, dầu Tường An" - cô Phương, chủ một cửa hiệu tạp hoá ở Quận 6 (HCMC) cho biết.

Những con số ấn tượng về đội ngũ “sứ giả" của Tường An nay đã lên đến 200 nhà phân phối, trên 100 khách hàng khối công nghiệp, 450.000 điểm bán trên toàn quốc đang cùng chung sứ mệnh chinh phục lòng tin của nguời tiêu dùng Việt và nâng tầm chất lượng cho triệu bữa cơm gia đình.

Bước chuyển mình ấn tượng cho sự khởi đầu một hành trình mới

Sau tất cả những thành tựu đầy tự hào đó, năm 2016 đánh dấu một bước chuyển mình lịch sử của Tường An khi sát nhập vào tập đoàn KIDO. Bước đi táo bạo này góp phần khai mở hết các tiềm năng về nền tảng công nghệ và kinh nghiệm sản xuất của Tường An. Kết hợp cùng thế mạnh tài chính, phương pháp quản trị và chiến lược marketing chuyên nghiệp từ tập đoàn KIDO, chặng đường phía trước của Tường An hứa hẹn sẽ ghi dấu của những thành công ở một tầm cao mới.

{keywords}
Tường An sát nhập với tập đoàn KIDO tạo nền móng vững chãi, phát huy sức mạnh và nguồn lực để Tường An thống lĩnh thị trường dầu ăn tại Việt Nam với chuỗi hệ thống phân phối phát triển mạnh mẽ.

Chia sẻ tầm nhìn chiến lược về thương vụ sát nhập này, ông Hà Bình Sơn - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết: “Với sự hỗ trợ về nguồn lực từ KIDO, Tường An đã mở rộng hệ thống phân phối, đào tạo và nâng cao đội ngũ nhân viên, xây dựng thương hiệu. Từ đó, mở ra cho Tường An nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Với định hướng từ lãnh đạo tập đoàn KIDO, Tường An tiếp nhận sứ mệnh hiện thực mục tiêu trở thành công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm đa dạng để tiếp tục sứ mệnh mang đến giá trị ngon cho triệu bữa ăn Việt”.

{keywords}

Suốt 40 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Tường An luôn là đơn vị tiên phong đầu tư vào công nghệ máy móc hiện đại cũng như tập trung nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dầu thực vật đa dạng, chất lượng như dầu Nành, dầu Mè, dầu Phộng, dầu ViO bổ sung dưỡng chất dành cho trẻ em,….

Luôn lấy hạnh phúc giòn ngon của mọi gia đình Việt làm trọng tâm, Tường An vẫn ngày đêm nỗ lực để cống hiến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý.

Hoàng Thiên