Bắt đầu từ cái tên Shat cùng số vốn 10 triệu đồng, chàng trai trẻ Trần Phạm Thông Hiệp với đam mê về thiết kế và kinh doanh đã cho ra đời những mẫu sandals màu sắc độc đáo, mới lạ tại thị trường Việt Nam.

Năm 2017, nhận thấy cần thay đổi để phát triển chung với xu hướng thị trường, Shat đổi tên thành Shondo (cách chơi chữ độc đáo từ sandals). Shondo được định vị là một thương hiệu cao cấp hơn của Shat, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày, dép, phụ kiện Việt chất lượng, an toàn, thời trang cho giới trẻ.

Chỉ sau 6 năm thành lập, Shondo đã phát triển, mở rộng thị trường với 12 cửa hàng tại TP.HCM và 5 cửa hàng tại các tỉnh Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Bình Dương và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, xuất khẩu cũng là 1 trong những hướng đi mới mà Shondo đang thực hiện trong năm 2020.

{keywords}
 Không gian cửa hàng Shondo rộng rãi, thoáng mát

Shondo không còn là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ ở lứa tuổi HSSV. Đội ngũ thiết kế sản phẩm của Shondo trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn luôn học hỏi, cập nhật nhanh những xu hướng mới trên thị trường thời trang trong và ngoài nước. Bởi vậy, sản phẩm của Shondo được chú trọng về tính tiện dụng, thoải mái nhưng không kém phần thời trang, phong cách.

Đế và quai giày là 2 điểm Shondo đặc biệt chú trọng bởi nó tiếp xúc trực tiếp với bàn chân. Phần đế trên của sandals thiết kế lướt sóng thoáng khí, giúp mát xa lòng bàn bàn chân. Đế dưới sử dụng chất liệu phylon siêu nhẹ, kết hợp cùng lớp đệm cao su đem đến cảm giác vững chắc, bám dính tốt, chống trơn trượt khi đi dưới mưa. Phần quai giày được làm bằng chất liệu dây đai webbing dệt êm, không gây đau chân, đặc biệt, độ hút ẩm tốt giúp mau khô khi bị thấm nước.

Bên cạnh những mẫu giày sandals chủ lực, Shondo còn phát triển thêm nhiều mẫu giày, dép, sneakers “siêu nhẹ”, phụ kiện balo, nón “siêu chất” tạo nên cá tính và phong cách thời trang mới lạ, độc đáo. Từ đó mở ra hướng đi đa dạng hơn trên con đường thực hiện mục tiêu đồng hành và trải nghiệm cùng các bạn trẻ trong cuộc sống hàng ngày.

Nhắc đến Shondo, không thể không kể đến những bộ sưu tập sandals F7 Racing - F6 Sport - F6 - F5 thu hút giới trẻ mỗi khi ra mắt. Mỗi bộ sưu tập (BST) là một thiết kế riêng với phong cách, màu sắc khác nhau, phù hợp với cá tính riêng mỗi người.

{keywords}
Bộ sưu tập F7 Racing với 10 màu sắc phong cách

 

{keywords}

F6 Sport cùng gam màu ombre độc đáo

 

{keywords}

 Thiết kế ShondoPride dành riêng cho cộng đồng LGBT

 

Thông tin liên hệ Shondo:

Website: https://shondoshoes.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shondoshoes/

Instagram: https://www.instagram.com/shondo.store/

Hệ thống cửa hàng:

{keywords}
 

Ngọc Minh