Một công ty công nghệ nổi tiếng thưởng Tết cho nhân viên đạt kết quả xuất sắc nhất năm bằng "một đêm" với ngôi sao phim nóng hàng đầu Trung Quốc cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Công ty bảo mật công nghệ cao, Quihoo 360 năm nay đã thưởng Tết cho những nhân viên xuất sắc nhất của mình một món quà “không thể nào quên” – một đêm với ngôi sao phim nóng hàng đầu Trung Quốc được biết đến với nghệ danh là Julia.

{keywords}

Công ty công nghệ Trung Quốc thưởng Tết cho những nhân viên xuất sắc bằng một đêm với diễn viên phim nóng. Ảnh Mirror

Trong khi các công ty khác thường thưởng tiền hoặc trao bằng khen cho các nhân viên đạt kết quả cao và làm việc chăm chỉ trong dịp cuối năm thì công ty công nghệ nổi tiếng này mang đến một món quà hết sức “đặc biệt”, mà đó chỉ là một phần của quà thưởng Tết. Những nhân viên may mắn này cũng có thể chọn một kỳ nghỉ năm ngày đến Bali, hay một chiếc Porsche mới. Tuy nhiên, hiện tại cả ngôi sao phim nóng Julia và công ty Quihoo 360 đều từ chối trả lời về thông tin này.

Julia, 27 tuổi, là một ngôi sao phim khiêu dâm lớn ở Trung Quốc, cô từng đóng vai chính trong nhiều bộ phim nóng như J-Cup, Siêu vòng ba,…. Dịp tết Nguyên Đán ở Trung Quốc sẽ bắt đầu từ ngày 19 tháng 2.

(Theo VietQ)