Swisstouches La Luna Resort - dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô và hiện đại tại Nha Trang là màn chào sân ấn tượng của Công ty cổ phần Khách sạn Bến du thuyền (Marina Hotel .JSC) trong vai trò nhà phát triển BĐS.

Marina Hotel .JSC là ai?

Marina Hotel .JSC không phải là tên tuổi mới. Marina Hotel .JSC mang trong mình thế mạnh của một doanh nghiệp tiềm lực về tài chính, đa chức năng, đa ngành nghề, đảm bảo khả năng đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng cao của nhịp sống thời đại. Điểm qua một số dự án của công ty đã xây dựng, vận hành và quản lý trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, dễ dàng bắt gặp những cái tên quen thuộc: Cao ốc Peridot (TP. HCM), Khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng Điện lực (Ninh Thuận), Công viên nước Cần Thơ, Khu dân cư Hoàng Tâm 1 - Cà Mau…

Trong vai trò doanh nghiệp xây dựng, Marina Hotel .JSC đã được lựa chọn để thực hiện một số công trình trên địa bàn, tiêu biểu là dự án nâng cấp, mở rộng đường Mai Xuân Thưởng (PhườngVĩnh Hòa, TP. Nha Trang). Những dự án này phục vụ dân sinh, góp phần phát triển cơ sở hạ tầng cho thành phố và nâng cao chất lượng môi trường sống cho dân cư trong khu vực.

Nền móng cho sự khởi đầu

{keywords}
Swisstouches La Luna Resort đặt nền móng cho những dự định vươn xa của Marina Hotel .JSC trong tương lai

Ông Lã Quang Bình - Chủ tịch HĐQT Marina Hotel .JSC cho biết, Marina Hotel .JSC đã đặt ra bài toán khó, làm sao để phát triển Swisstouches La Luna Resort trở thành điểm phải đến của du khách khi tới Nha Trang và hơn nữa phải trở thành biểu tượng mới của thành phố này. Kỳ vọng quá lớn này là “thách thức” với nhiều công ty xây dựng, thiết kế và nhà thầu kinh nghiệm.

Chủ tịch Marina Hotel .JSC chia sẻ: “Trải qua một khoảng thời gian khá lâu để tìm kiếm, chúng tôi đã hợp tác với các tên tuổi lớn như: BIDV, Vietinbank, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO), Tập đoàn thiết kế hàng đầu Hong Kong - Grand Land và đặc biệt là Tập đoàn quản lý khách sạn - nghỉ dưỡng của Thụy Sĩ - Swisstouches Hotels & Resorts... Những tên tuổi lớn này sẽ bảo chứng cho chất lượng dự án, hiệu quả vận hành trong tương lai”.

“Chúng tôi không bán condotel cho khách hàng, chúng tôi hợp tác với họ để cùng phát triển”, ông Lã Quang Bình khẳng định. “Hiện tại, Swisstouches La Luna Resort có đầy đủ về pháp lý tại thị trường Nha Trang. Với những chính sách cam kết lợi nhuận neo theo tỷ giá USD, hỗ trợ vốn vay, bảo lãnh ngân hàng, chính sách đêm nghỉ miễn phí, chúng tôi khẳng định sẽ hiện thực hóa cam kết, giúp khách hàng đầu tư ổn định và an toàn thông qua dự án Swisstouches La Luna Resort”.

Kế hoạch vươn xa

Với tâm thế kinh doanh mới, nhiều kế hoạch, chiến lược kinh doanh dài hơi đang được Marina Hotel .JSC xây dựng bài bản cho một sân chơi lớn. Ông Lã Quang Bình không giấu kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu của mình vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Trong đó, kế hoạch xây dựng 20.000 phòng tại Việt Nam và Đông Nam Á và trở thành doanh nghiệp Top đầu lĩnh vực BĐS du lịch trong khu vực là quyết tâm đầy tham vọng đầu tiên.

{keywords}
Chủ tịch Marina Hotel .JSC ký kết thỏa thuận với đại diện của Swisstouches Hotels & Resorts

“Hiện Marina Hotel .JSC đang sở hữu nhiều khu đất vàng tại một số địa phương, trong đó có Quy Nhơn, Phú Quốc và Cần Thơ. Quỹ đất này là tiền đề để hiện thực hóa lộ trình phát triển mạng lưới BĐS du lịch, đưa Marina Hotel .JSC trở thành tập đoàn lớn mạnh”, ông Lã Quang Bình cho biết.

“Điểm tạo sự khác biệt khi chúng tôi quyết định chọn Swisstouches Hotels & Resorts để đi đường dài trên chiến lược phát triển chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao là bởi họ sở hữu một mô hình đào tạo nghề nằm trong Top 10 thế giới”, ông Lã Quang Bình nhấn mạnh. “Với Marina Hotel .JSC, quỹ đất là lợi thế nhưng con người mới là nền tảng tạo dựng thành công. Tôi cũng tự hào về một tập thể Marina Hotel .JSC có mô hình quản trị hiện đại, hệ thống nhân sự có năng lực, nhiệt huyết và đoàn kết.”.

{keywords}
Swisstouches sở hữu Học viện quản lý khách sạn & du lịch HTMi - Top 10 thế giới về đào tạo quản trị khách sạn

Với những bước đi chắc chắn, coi chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu đưa doanh nghiệp đi đến thành công, Marina Hotel .JSC hứa hẹn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ngành xây dựng và BĐS du lịch.

Swisstouches La Luna Resort cung cấp 1.904 căn condotel cao cấp với tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng, vị trí trên cung đường chính Trần Phú - Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang.

Quy mô dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 36 tầng, khoảng 2.000 căn hộ/khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm casino, bể bơi, spa, gym, nhà hàng, sân đáp trực thăng.

Thông tin dự án:

Website: www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789

Doãn Phong