Tìm ở đâu chung cư hạng A giá tốt luôn là câu hỏi thường trực của người mua nhà. Theo chuyên gia, có 4 nhóm tiêu chí để đánh giá, xếp hạng chung cư.

4 nhóm tiêu chí phân hạng chung cư

Để phân hạng và công nhận hạng nhà chung cư có 4 nhóm tiêu chí gồm:

Quy hoạch phải có các tiêu chí gần trường học, bệnh viện, giao thông công cộng, công viên, không gian cảnh quan đẹp, diện tích căn hộ;

Thứ hai là hạ tầng xã hội và chất lượng như phòng cháy chữa cháy, thu gom rác thải, cấp thoát nước, thang máy.

Thứ ba là mức độ và chất lượng căn hộ như sàn, tương trần, vệ sinh, điện... Mặt ngoài tòa nhà dùng vật liệu có tuổi thọ cao, chống ồn..

Cuối cùng là chất lượng dịch vụ quản lý nhà chung cư gồm các tiện ích, dịch vụ văn minh, đảm bảo vệ sinh an ninh, đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp....

Theo thông tư 31/2016/TT-BXD quy định chung cư hạng A phải đáp ứng 18/20 tiêu chí thuộc 4 nhóm tiêu chí này.

{keywords}

Chung cư hạng A giá tốt Đông Hà Nội

Các chuyên gia BĐS nhận định, hiện nay có một bộ phận không nhỏ nhu cầu mua đang có xu hướng dịch chuyển về phía Đông, Đông Bắc thành phố mà cụ thể là ở khu vực bờ bắc sông Hồng.

Đó là do hạ tầng khu vực phía bắc Hà Nội được đầu tư hoàn thiện, cầu Nhật Tân nối Hoàng Quốc Việt lên Nội Bài, phía Đông ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng.

Trong đó điểm sáng nổi bật của khu vực này là Việt Hưng Green Park. Khu đô thị này đang có sức hấp dẫn khá tốt khi sở hữu môi trường sạch và khá thuận tiện về giao thông.

Chung cư CT15 Green Park Việt Hưng Long Biên được thị trường biết đến khi có nhiều tiêu chí đáp ứng tiêu chuẩn của một chung cư hạng A theo thông tư 31/2016/TT-BXD và phù hợp với nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp giá vừa phải.

{keywords}

Tọa lạc ngay khu đô thị Việt Hưng, vị trí có BigC Long Biên và Vincom Center Long Liên, và Công ty Cổ Phần đầu tư NNP (NNP Invest) đầu tư xây dựng khu đô thị cao cấp Việt Hưng Green Park với giá từ 19 triệu đồng một m2.

Dự án có vị trí thuận lợi, cách trung tâm Thành phố 7km và gắn với nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 5, Quốc lộ 1B, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 20 phút chạy xe.

Việt Hưng Green Park sở hữu một không gian sống trong lành, với những tiện ích đồng bộ, mật độ xây dựng chỉ 28%, kèm theo đó là các dịch vụ đẳng cấp 5 sao và các tiện ích bên ngoài rất đẳng cấp và phong phú.

{keywords}

Bên cạnh các lợi thế của một căn hộ hạng A có thì chắc chắc phải kể tới những lợi thế mà Việt Hưng Green Park đang sở hữu như:
Mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ xe có mái che;
Mật độ xây dựng dưới 40%;
Mật độ thang máy dưới 40 căn/thang;
Hành lạng rộng tối thiểu 1,8m;
Dung tích bể chứa nước sinh hoạt cho căn hộ trên tổng số căn hộ tối thiểu đạt 1.600 lít....

{keywords}

Đây thực sự là một lợi thế lớn cho nhu cầu sống hiện đại, tiện dụng và thoải mãi và mức chi phí tiệm cận nhất đến khả năng mua của người tiêu dùng.
Tham khảo thêm thông tin tại:
https://www.facebook.com/grandhomes.vn/posts/821198104727810
Hotline : 0975.29.0101

Lệ Thanh