Có giá bán từ 250 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, những dòng tivi được trang bị công nghệ tối tân và đắt nhất thế giới đều đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Có giá bán từ 250 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, những dòng tivi được trang bị công nghệ tối tân và đắt nhất thế giới đều đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

1.Sony Ultra HD 4K màn hình 84inch

Dòng TV 4K KD-84X9000 của Sony sở hữu tấm nền LCD xấp xỉ 8,29 megapixel, gấp bốn lần so với độ phân giải Full HD tiêu chuẩn. Máy có khả năng kết nối Wi-Fi, lướt web, USB Play, cảm ứng ánh sáng…

{keywords}
Giá bán khủng "kén" khách

Kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony 4K X-Reality PRO cho hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, cho phép người xem tận hưởng hình ảnh trung thực với góc ngắm rộng 60 độ; hệ thống 10 loa ngoài của tivi cho chất lượng âm thanh 3D với hiệu ứng S-Force FrSurround 3D (5.1) mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, công nghệ SimulView là điểm độc đáo khi người dùng chơi game trên màn hình 84inch. Ví dụ, khi hai người cùng lúc 1 trò chơi, công nghệ 3D, Simulview của tivi cho phép cả hai người chơi phân biệt rõ góc nhìn của họ trên cùng một màn hình khi mang kính 3D.

Giá bán sản phẩm: 819 triệu đồng

2. Samsung Ultra HD 4K màn hình 85inch

Dòng tivi Ultra HD 4K S9 của hãng công nghệ Samsung sở hữu màn hình rộng và có độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD thông dụng, giúp hình ảnh hiển thị mịn, rõ nét hơn nhiều.

Đáng chú ý, Samsung UN85S9 còn gây chú ý với thiết kế Timeless Galery độc đáo giống như khung tranh, tích hợp hệ thống loa âm thanh vòm công suất 120 Watt.

{keywords}
Giá trị ngang ngửa chiếc xe Camry 2.5 đời 2013.

Ultra HD 85 inch của Samsung được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, tích hợp kho ứng dụng Smart Hub và có thể điều kiển bằng giọng nói, cử chỉ.

Ngoài ra, dòng tivi 4K 85 inch “khủng” của Samsung có khả năng chuyển đổi từ nội dung 2D sang 3D, từ HD sang Ultra HD.

Giá bán dự kiến: khoảng 1,25 tỷ đồng

3. LG Ultra HD 4K màn hình 84inch

Sản phẩm Ultra HD của LG đạt tới 8.3 triệu điểm ảnh, tức là có độ phân giải cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, gấp 8 lần độ phân giải HD thông thường.

Chất lượng của Ultra HD CINEMA 3D cũng được tăng cường độ sáng để người xem có thể tận hưởng chất lượng 3D rực rỡ, không bị cản trở bởi độ sáng thấp hoặc nháy hình của những kính 3D thông thường.

{keywords}
Giá bán ngang một chiếc xe Chevrolet Spark.

LG Ultra HD 4K cũng trang bị nhiều tính năng thông minh nhất hiện nay trên tivi như cho phép kết nối không dây và truy xuất các dữ liệu từ các thiết bị ngoại vi như smartphone thông qua Wi-Fi, khả năng lướt Web, giải trí online nhanh chóng…

Tivi được trang bị hệ thống loa công suất 50W với 2 loa trầm tái tạo vùng âm thanh mạnh mẽ.

Giá bán sản phẩm: 349 triệu đồng.

4. LG OLED màn hình cong 55inch

Chiếc tivi này thuộc Model 55EA9800 của LG, kích thước màn hình 55inch, độ phân giải Full HD, nặng 17kg và mỏng chỉ 4,3mm.

Tích hợp những công nghệ và tính năng mới nhất, chiếc TV OLED cong đầu tiên trên thế giới này trang bị tính năng nhận diện giọng nói, điều khiển cảm biến thông minh, công nghệ 3D thụ động với hiệu ứng 3D mạnh, kính 3D không dùng pin, kết nối Wi-Fi…

{keywords}

Cùng đó, tốc độ phản ứng của công nghệ OLED cao hơn gấp 1.000 lần so với công nghệ LED. Ngoài ra công nghệ WRGB OLED với 4 điểm màu (thêm một điểm ảnh màu trắng để tăng cường độ sáng cho TV) cho màu sắc sinh động và thật hơn nhiều so với TV thông thường.

Giá bán sản phẩm: 250 triệu đồng.

(Theo ICT)