Tập đoàn Sinotruk của Trung Quốc là một trong những nhà sản xuất xe tải nhà nước nổi tiếng về việc phát triển và sản xuất xe tải hạng nặng. Công ty cổ phần ôtô TMT đã hợp tác thành công với tập đoàn này trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam hai dòng xe tải hạng nặng 6x4 và 8 x4 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Sự kiện ra mắt dòng xe này đã diễn ra vào sáng ngày 25/5 vừa qua tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 400 khách hàng. Tại sự kiện, ông Bùi Văn Hữu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần ôtô TMT cam kết trước đối tác khách hàng về những chất lượng, tính năng vượt trội của dòng xe này.  

{keywords}
Ông Bùi Văn Hữu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần ôtô TMT phát biểu tại sự kiện.

Việc chuyển giao công nghệ lắp ráp, hợp tác toàn diện với tập đoàn Sinotruk giúp doanh nghiệp sản xuất ra những chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 (tiêu chuẩn quốc gia về khí thải đối với ô tô sản xuất lắp ráp và nhập khẩu mới). Giới hạn khí thải của từng chất khí và hạt của động cơ diesel này gồm CO 1.5 (g/KWh); HC 0.46 (g/KWh); NOx 2.0 (g/KWh); PM 0.02 (g/KWh) và Smoke 0.5 (1/m).

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ, hai dòng xe mới ra mắt còn sở hữu lợi thế về giá bán và các dịch vụ hỗ trợ, bảo hành sau bán hàng. Sinotruk cũng phối hợp cùng TMT mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Trong thời gian ngắn tới, TMT sẽ đầu tư 3 tổng kho phụ tùng ở miền Bắc, miền Trung, miền Nam để phục vụ khách hàng với tất cả linh kiện phụ tùng được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Sinotruk.

{keywords}

Những mẫu xe tải ben 6x4 và 8x4 mới nhất đã xuất hiện tại showroom chi nhánh TP.HCM.

Tham dự sự kiện lần này, ông Đinh Nam Dinh - Phó chủ tịch Hiệp hội vận tải Việt Nam; ông Bùi Văn Quản - Chủ tịch Hiệp hội vận tải TP HCM cũng tham quan các mẫu xe mới và đánh giá cao những nỗ lực của ban lãnh đạo công ty TMT trong việc nghiên cứu kỹ thị trường, tìm hiểu rõ nhu cầu của người dân, khí hậu, địa hình Việt Nam… để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp.

{keywords}
Ông Đinh Nam Dinh - Phó chủ tịch Hiệp hội vận tải Việt Nam, lãnh đạo Công ty cổ phần ôtô TMT Việt Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Sinotruk Trung Quốc (từ trái sang phải) khởi động vô lăng tại lễ ra mắt giới thiệu xe ô tô tải ben 6x4 và 8x4 động cơ euro5.

Việc phân phối các dòng sản phẩm xe ôtô tải ben 6x4 và 8x4, mang tiêu chuẩn khí thải hiện đại, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp TMT trong vấn đề bảo vệ môi trường.

(Nguồn: TMT)