Khi nghe tôi kể chuyện nhiều bạn bè mình liên tục báo tin sắp đáp máy bay đi du lịch nhờ tài "săn vé máy bay giá rẻ", mấy người bạn cười: Sao ông không thử làm như họ đi. Cơ hội đây nè…

Khi nghe tôi kể về chuyện nhiều bạn bè mình liên tục báo tin sắp đáp máy bay đi du lịch nước ngoài, nước trong, chỉ nhờ tài "săn vé máy bay giá rẻ", mấy người bạn ở hãng hàng không Vietjet đã cười hì hì nói rằng: Sao ông không thử làm như họ đi. Cơ hội đây nè. Dịp đầu năm 2015 này, hãng Vietjet đã thiết kế chương trình “Tưng bừng đón Tết - Thỏa sức du xuân” với hàng trăm ngàn vé giá chỉ từ 0 đồng.
 
Từ khi loại hình hàng không thế hệ mới (low-cost airlines) bắt đầu hoạt động ở Việt Nam, ngày càng có thêm đông hành khách Việt, đặc biệt là giới trẻ văn phòng, chọn phương tiện đi mây về gió này - điều mà trước kia họ chỉ có thể đứng dưới đất ngó lên trời mà mơ ước. Và họ có thêm một niềm vui mới trong cuộc sống, cũng là một trò vui đua tài với nhau là "săn vé giá rẻ".
 
Dưới góc nhìn của người tiêu dùng, tôi nghĩ như vầy: bà con người Việt mình vốn giàu truyền thống coi trọng tình thân gia đình. Nhưng do cơm áo gạo tiền hay con tim lỡ đem trao cho "người tình xa" mà người ta phải xa cách gia đình, đò ngang cách trở, giống như cô con gái trong ca dao "chồng gần không lấy mà lấy chồng xa" để rồi "chim kêu vượn hú biết nhà mẹ đâu". Bởi vậy, những chương trình giá vé máy bay siêu tiết kiệm sẽ tạo điều kiện cho người ta về thăm gia đình nhiều hơn, cũng như có thể đi đây đi đó cùng với những người thân yêu của mình. Giàng ơi, bạn nào từng đi du lịch với gia đình, với những người thân yêu, đặc biệt là với "người dưng khác họ, chẳng nọ thời kia", ắt hiểu được cái cảm giác "cuộc đời vẫn đẹp sao" như thế nào. Nếu không có vé máy bay giá rẻ, chuyện bỏ cả rổ tiền mua vé cho cả gia đình cùng bay là điều "nghìn trùng xa cách".
 
Bạn trẻ Ngô Hải Uyên (TP.HCM) sau khi đặt thành công vé khứ hồi tuyến TP.HCM - Đài Bắc của Vietjet mới đây đã hào hứng chia sẻ: “Cứ tưởng săn vé giá rẻ khó lắm, nhưng thật sự khá dễ dàng. Bằng chứng là Uyên đã có vé đi Đài Bắc chỉ sau lần thứ hai đặt vé. Nhờ chương trình của Vietjet có đến hàng ngàn vé giá rẻ nên xác suất mua được vé cũng cao. Các bạn cứ thử xem”.

{keywords}
Du xuân tiết kiệm cùng hãng hàng không Vietjet


Chương trình mở bán vé máy bay giá rẻ trong thời điểm này của Vietjet chắc chắn có tính tới lợi ích của khách hàng. Nó quả thật là một món quà đầu năm thiết thực và đầy ý nghĩa mà một hãng hàng không dành cho mọi người.
 
Trong chương trình mới này, Vietjet đưa ra số lượng vé siêu tiết kiệm cực kỳ lớn, lên tới 300.000 vé. Đây cũng là lần đầu tiên hãng đưa loại vé giá 0 đồng ra bán trong nguyên một tháng và ngay mùa cao điểm. Với việc mở bán hàng ngày vào giờ vàng (12g - 14g) suốt một tháng trên website chính thức của hãng www.Vietjetair.com, rõ ràng Vietjet muốn tạo xác suất mua vé thành công cao nhất có thể được.
 
Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của Vietjet, cho biết: “Vietjet luôn đi đầu trong việc cung cấp các chương trình khuyến mãi với giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng, 9.000 đồng, 99.000 đồng… dành cho các hành khách có nhu cầu đi lại bằng máy bay với chi phí thấp nhất có thể được. Bên cạnh đó, hãng cũng luôn linh hoạt trong giá vé, với nhiều hạng giá khác nhau. Bởi Vietjet luôn hướng đến mục tiêu biến việc đi lại bằng đường hàng không trở thành phương thức đi lại phổ biến cho người Việt, người dân giờ đây ai cũng có thể bay cùng Vietjet.”
 
Điều đặc biệt là trong tháng khuyến mãi này, bạn có thể mua vé để dành di dần cho các chuyến bay Vietjet trong suốt cả năm 2015, gọi là "săn vé đầu năm, bay nguyên cả năm".
 
Các bạn ở Vietjet nói với tôi rằng trong năm 2015 này, hãng sẽ liên tục tiếp nhận nhiều máy bay mới đặt sản xuất hay thuê của hãng Airbus, với công nghệ hiện đại, nội thất mới mẻ, nhằm mang đến những chuyến bay an toàn và thoải mái hơn nữa cho hành khách. Tôi lại nghĩ ngay: đội máy bay càng đông, hãng hàng không sẽ có thể bay tới thêm nhiều nơi hơn và hành khách được bay với chi phí tiết kiệm hơn.
 
Tôi tình cờ biết thêm một cơ hội hấp dẫn nữa đang chờ mọi người. Vietjet dự kiến sẽ chào đón hành khách thứ 10 triệu vào cuối tháng 1/2015. Vị khách may mắn đó sẽ được bay miễn phí cùng Vietjet nguyên cả năm 2015. Biết đâu người đó sẽ là tôi hay bạn. Làm người ai chẳng có hy vọng và ước mơ!

  {keywords}
Hành khách luôn được chào đón nồng nhiệt khi bay cùng Vietjet

Chương trình khuyến mãi “Tưng bừng đón Tết - Thỏa sức du xuân” của Vietjet với 300.000 vé giá siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng sẽ dành cho các chuyến bay nội địa và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Bắc, Hàn Quốc và Campuchia bắt đầu bay từ ngày 20/1/2015 đến hết năm 2015 (trừ các ngày lễ Tết). Vé được mở bán vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày trong nguyên một tháng từ ngày 12/1 đến ngày 12/2/2015 với phương thức mua vé trên website www.Vietjetair.com hoặc trên thiết bị di động tại địa chỉ https://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam; thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng có đăng ký Internet Banking.

Phạm Hồng Phước