Hiện app TPBank Mobile trên App Store đạt hơn 13.000 lượt ratings với số điểm đánh giá đạt 4.7/5 sao. Trên Google Play, TPBank Mobile đạt hơn 23.100 lượt ratings, có điểm đánh giá 4,5/5 sao. Theo thông tin từ đại diện TPBank, trong khoảng một tuần nay, lượt tải app TPBank có tốc độ tăng từng ngày khoảng 40-60%, đứng đầu trong danh sách tải của các app tài chính tại Google Play và App Store ở Việt Nam.

Đại diện TPBank nhận định, số lượng tải app TPBank Mobile tăng mạnh chứng tỏ ứng dụng đang được người dùng đánh giá tốt về sự thân thiện, thông minh và tiện dụng. Lý do chính của sự tăng trưởng đột biến này được cho là nhờ công nghệ định danh khách hàng điện tử (eKYC) toàn diện trên ứng dụng di động mới được triển khai.

Đại diện TPBank cho biết, với eKYC của TPBank, khách hàng có thể mở và dùng ngay tài khoản với tối đa hạn mức giao dịch, mà không cần đến quầy hay gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng. Thời gian để thao tác và sử dụng tài khoản nhanh chóng, chỉ tính bằng phút, có thể thực hiện online 24/7 tại bất cứ đâu ngay trên app. Sau hơn 2 tháng triển khai eKYC, TPBank ghi nhận khoảng 50 nghìn lượt đăng ký mới thành công.

Theo đó, phiên bản TPBank Mobile vừa được nâng cấp với nền tảng thiết kế microservice, cho phép nâng cao khả năng đáp ứng giao dịch cùng lúc cho nhiều triệu khách hàng với kiến trúc lõi (core-banking) tốt hơn trước. Đặc biệt, các tính năng trên app được thiết kế chạy độc lập nên ngân hàng có thể nâng cấp mà không cần dừng toàn bộ hệ thống. Ứng dụng này còn giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính với nhiều ưu đãi miễn phí như: miễn phí chuyển tiền, phí thanh toán hóa đơn, phí quản lý tài khoản hay gửi tiết kiệm với lãi suất cao hơn 0.2% tại quầy.

{keywords}
 App TPBank cùng lúc ở vị trí Top 1 trên cả Google Play và App Store

Vị trí top 1 của TPBank Mobile App trong danh sách các ứng dụng tài chính được tải nhiều nhất trên App Store và Google Play góp phần khẳng định vị thế một trong những ngân hàng số hàng đầu của TPBank tại Việt Nam.

Tải và đăng ký App TPBank Mobile để được:

- Đăng ký mở và sử dụng ngay tài khoản chỉ trong vài giây

- Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn… miễn phí

- Mở sổ tiết kiệm miễn phí, lãi suất gửi tiết kiệm online cao hơn 0.2% so với tại quầy

- Có thể đăng nhập bằng sinh trắc học như vân tay, khuôn mặt

Tải app tại:

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/tpbank-mobile/id450464147            

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tpb.mb.gprsandroid&hl=en

Ngọc Minh