{keywords}
 

Thanh toán trực tuyến qua E-banking ngày càng được ưa chuộng

Người dùng thời 4.0 không chỉ trải nghiệm được nhiều tiện ích mà còn nhận được nhiều lợi ích từ hệ sinh thái số tân tiến và hiện đại. Trong đó, để góp phần hoàn thiện hệ sinh thái này, E-Banking là một mảnh ghép số không thể thiếu mang đến một hành trình trải nghiệm hoàn hảo.

Từng bước chinh phục thị trường, nhờ vào những tiện ích thanh toán trực tuyến đáp ứng nhu cầu tiêu dùng rộng khắp như: các giao dịch trong chi tiêu hằng ngày từ chuyển khoản cho bạn bè, người thân; thanh toán điện, nước, học phí, nhà ở, hóa đơn dịch vụ… đến nâng tầm xu hướng thanh toán cho các nhu cầu “xa xỉ” của bản thân như chuyển khoản mua sắm, thanh toán vé máy bay… “Số hóa” thanh toán cùng E-Banking ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn và trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội thanh toán không tiền mặt.

{keywords}
  “Số hóa” thanh toán trực tuyến ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn

Là nhân viên văn phòng, chị Phương Tâm (29 tuổi, sống tại quận 8, TP.HCM) luôn sử dụng các ứng dụng số phục vụ cuộc sống. Chị Tâm cho biết: “Tôi không có nhiều thời gian nên E-banking của Techcombank là chọn lựa hàng đầu của tôi khi cần thanh toán, vì sự tiện lợi thanh toán mọi lúc mọi nơi. Tôi có thể chuyển khoản nhanh chóng 24/7 thông qua tài khoản ngân hàng hoặc bằng chứng minh thư hay dễ dàng hơn trong việc thanh toán chi phí thiết yếu hàng tháng như điện, nước, internet, điện thoại, phí dịch vụ nhà ở mà không phải di chuyển và cũng tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải xếp hàng chờ đợi như hình thức thanh toán truyền thống. Thêm nữa, với tính năng smart OTP & Face ID giúp nâng cao tính an toàn và bảo mật cao nên tôi rất an tâm khi sử dụng”.

Tiện ích “tối đa” E-banking nâng tầm trải nghiệm khách hàng thời 4.0

Để công nghệ mua sắm trực tuyến có được những bước tiến như hiện tại, các ngân hàng đã đẩy mạnh đầu tư các kênh thanh toán, nổi bật là nền tảng thanh toán “số hóa” E-Banking của Techcombank. Đây là nền tảng thanh toán trực tuyến được tối ưu hóa với công nghệ vượt trội, đa tính năng, bắt kịp xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của thế giới và còn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về kinh tế lẫn tinh thần.

{keywords}
 Thanh toán mọi lúc mọi nơi với E-banking

Anh Thanh Tùng (35 tuổi, kinh doanh tự do, quận 3, TP.HCM) cho biết: “Tôi đã dùng E-banking của Techcombank được nhiều năm, dịch vụ này đáp ứng được những nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của tôi và gia đình. Gần đây nhất tôi trải nghiệm tính năng đóng tiền học phí ở Vinschool cho con, chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản như chọn thanh toán, chọn học phí và nhập mã học sinh của con là đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục thanh toán. Tôi cũng sử dụng thanh toán trên E-Banking nhiều dịch vụ khác như phí dịch vụ, phí đỗ xe hàng tháng. Điều này giúp tôi và gia đình tiết kiệm nhiều thời gian hơn để làm cuộc sống thêm thú vị hơn”.

{keywords}
Tính năng mới trong sản phẩm của Techcombank đều hướng đến phong cách sống thời thượng và chu toàn.

E-Banking của Techcombank luôn đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu. Ứng dụng còn ghi điểm nhờ dịch vụ tiên phong “0 đồng” cho phí đăng ký, phí duy trì, chuyển tiền 24/7 dù là trong hoặc ngoài hệ thống Techcombank. Bên cạnh đó, đây còn là công cụ tư vấn tin cậy khi giúp khách hàng hoạch định tốt hơn kế hoạch tài chính cho tương lai bằng việc quản lý chi tiêu hằng tháng, chủ động gửi tiết kiệm mà không cần phải ra quầy, thậm chí có thể có cả Giấy xác nhận tiền gửi online cho mỗi sổ tiết kiệm online. Thêm vào đó, tính năng đăng nhập bằng FaceID hoặc Touch ID kèm với cơ chế smart OTP giúp mang đến sự an tâm khi sử dụng.

Với phương châm “vượt trội hơn mỗi ngày”, các tính năng trong sản phẩm của Techcombank đều hướng “thượng đế” đến phong cách sống thời thượng và chu toàn bằng cách sử dụng tài chính thông minh mà vẫn thoải mái tận hưởng không gian cá nhân bên người thân, gia đình và bạn bè.

Lệ Thanh