Sau nhiều tháng xây dựng và hoàn thiện, Gigamall chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2019 với kết cấu 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng ngoài trời, phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, và văn phòng cho thuê.

{keywords}
Nằm trên tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng, TTTM Gigamall chiếm ưu thế với vị trí lí tưởng, thu hút đông đảo người dân khu vực lân cận.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đường Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức, TTTM Gigamall kết nối khu vực đông dân cư bậc nhất tại TP.HCM với Quận 2, Quận 9, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, xa hơn là cửa ngõ đến với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Quận Thủ Đức là khu vực có dân số trẻ và năng động có tiềm năng to lớn trở thành động lực phát triển mới, một “tiểu vệ tinh” cửa ngõ của thành phố.

{keywords}
Chọn công nghệ là điểm khác biệt,  JP World là khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác thú vị tại tầng 6 củaTTTM Gigamall

 

{keywords}
Khu tương tác nghệ thuật độc đáo này hoàn toàn được kiến tạo bởi đội ngũ người Việt, bao gồm những đạo diễn, chỉ đạo nghệ thuật, kỹ sư ánh sáng, tin học được đào tạo từ nước ngoài với trình độ đẳng cấp.

Chị Hằng (Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Trước đây khu vực này khá ít địa điểm vui chơi cho gia đình. Nay có Gigamall không chỉ tôi mà các cháu ở nhà đều rất thích vì vừa được ăn uống lại có thể vui chơi thoải mái với công nghệ tương tác hiện đại.”

Bên cạnh JP World, các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2 phục vụ cho nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây.

Ngành bánh ngọt và giải khát có các tên tuổi lớn như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Fly cupcake, Baskin Robins, Dairy Queen, Bread Talk... Ngành ẩm thực rất phong phú với đầy đủ các thương hiệu đang thu hút giới sành ăn: Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung… Cả những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee…cũng xuất hiện.

{keywords}
 

 

{keywords}
Gigamall mang đến không gian ẩm thực bốn phương đa dạng cho khách hàng, đặc biệt là giới sành ăn.

Và còn rất nhiều những thương hiệu quen thuộc khác cũng đã gia nhập đại gia đình Gigamall, góp phần tạo nên một trung tâm thương mại chuẩn hiện đại và mang đến những trải nghiệm hàng đầu cho người tiêu dùng.

TTTM Gigamall đã chính thức khai trương vào ngày 12/01 tại địa chỉ 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức.

Tấn Tài