Chuỗi sự kiện 'In Style Hong Kong 2018' sẽ diễn ra lúc 10h-17h30 ngày 20/9 và 9h30-17h ngày 21/9 tại trung tâm hội nghị GEM, TP. HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện “In Style Hong Kong” sẽ có chương trình triển lãm thương mại B2B diễn ra trong hai ngày, giới thiệu hàng loạt các sản phẩm với thiết kế độc đáo. Sự kiện sẽ tạo điều kiện giúp tăng cường các cơ hội giao thương tại Việt Nam cũng như các nước lân cận.

{keywords}
 

Trước đó, “In Style Hong Kong” do Hội đồng Phát triển Thương Mại Hong Kong (HKTDC) được tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Phiên bản thứ tư “In Style Hong Kong” ở TP.HCM sẽ quy tụ hơn 130 sản phẩm thương hiệu hàng đầu Hong Kong, sẽ giới thiệu các sản phẩm quần áo thể thao và phụ kiện thời trang, trang sức cao cấp và đồng hồ, quà tặng thiết kế và cao cấp, các sản phẩm phong cách sống và sản phẩm thông minh cùng các sản phẩm thực phẩm cao cấp.

Các thương hiệu nổi bật tham gia triển lãm năm nay: Thương hiệu FG & MIROO chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại, dây cáp sạc, pin dự phòng.

{keywords}
 

Thương hiệu doremi.hk đem đến triển lãm là các sản phẩm trang trí nhà cửa và các khung tranh nghệ thuật. Với sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh và hình ảnh, thương, sản phẩm thương hiệu doremi.hk sẽ mang đến một sự trải nghiệm độc đáo dành cho quan khách.

{keywords}
 

Thương hiệu Goula, Kidowood đem đến các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ độc đáo và sáng tạo, được thiết kế theo tiêu chuẩn sản xuất cao nhất. Đồ chơi được sản xuất từ vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

{keywords}
 

Thương hiệu SUNSET BY L’ECLIPSE cung cấp các sản phẩm đồng hồ đeo tay điện tử thời trang, do Công ty Gold Time có trự sở Hồng Kông sản xuất. Mang đến sự kiện triển lãm là các dòng đồng hồ đeo tay cao cấp và thời trang.

{keywords}
 

Bên cạnh triển lãm trong hai ngày, HKTDC cũng tổ chức một hội thảo chuyên đề giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hong Kong; các chương trình ưu đãi khi mua sắm và ăn uống tại khu vực TP. HCM.

Xem thông tin sự kiện triển lãm tại:

http://instyle-hk.com/2018/expo/main/index_en.html?DCSext.dept=9&WT.mc_id=1837730, và tại trang Facebook: https://www.facebook.com/HKTDC.Hochiminh/

Lệ Thanh