Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, rất nhiều gia đình hiện đang “chạy nước rút” để dọn dẹp, trang hoàng phòng khách sao cho thật tươm tất. Để giúp gia chủ tiết kiệm thời gian lẫn tiễn bạc dành cho việc làm mới không gian, Shopee mang đến chương trình “Độ nhà đón Tết, Sale hết từ 50%”.

{keywords}
Chương trình mang đến hàng loạt các sản phẩm xu hướng giảm nửa giá, bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng, loạt voucher giảm đến 100% đi cùng các ưu đãi nội thất độc quyền chỉ áp dụng trong hôm nay

Khám phá loạt đồ trang trí “nhỏ mà có võ” sẽ được bật mí đầy đủ bên dưới và đặt hàng tiện lợi ngay trên ứng dụng Shopee để tận hưởng thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển nhé!

Tượng hổ vàng may mắn

Sẽ thật thiếu sót nếu không gian phòng khách lại thiếu vắng đi hình ảnh chú hổ - linh vật tượng trưng mùa xuân Nhâm Dần 2022. Nhưng thay vì chuẩn bị các bức tượng kích thước lớn tốn kém tiền bạc lẫn thời gian vận chuyển, bạn có thể khéo léo đặt những mô hình chú hổ dạng mini đáng yêu vào các góc cố định trong phòng khách để tăng thêm không khí vui vẻ, tươi mới cho căn phòng trong dịp đầu năm mới.

{keywords}
Sắc vàng đáng yêu của các bức tượng hổ mini còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc tràn đầy cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên Shopee với mức giá ưu đãi chỉ 5.000 đồng

Dây treo trang trí hình chú hổ

Dây treo trang trí là một trong những phụ kiện phổ biến nhưng không bao giờ lỗi mốt vào mỗi dịp năm hết Tết đến. Với đặc tính treo móc linh hoạt, gia chủ có thể sử dụng dây treo hình hổ đúng với chủ đề Xuân Nhâm Dần để trang trí trên các loại cây như mai, đào, quất…hoặc đơn giản là treo trước cửa phòng, giúp nhà cửa ngay lập tức ngập tràn trong không khí rộn ràng của năm mới.

{keywords}
Dây treo, phụ kiện treo trang trí cây Đào ngày Tết 2022 giảm còn 8.000 đồng

Cây đào đông đỏ

Thay vì chỉ gắn bó với các loại cây cối, hoa lá truyền thống trong ngày Tết như mai, đào, cúc, trúc, nhiều người muốn “đổi gió” bằng cách thêm vào các loại cây hoặc hoa mới lạ hơn như đào đông đỏ, vừa tạo nét mới lạ cho không gian vừa khéo léo thể hiện cá tính cũng như khiếu thẩm mỹ của gia chủ. Sắc đỏ của loài hoa này cũng dễ dàng làm hài lòng người nhìn vì tạo liên tưởng đến sự sum vầy và may mắn trong tương lai.

{keywords}
Tham khảo cành đào đông đỏ trang trí Tết giảm gần 40% chỉ còn 38.000 đồng trên Shopee

Đèn Led trang trí Tết

Nhằm tăng không khí Lễ tết cho căn nhà vào thời điểm ban tối, bạn có thể đầu tư thêm các loại đèn Led trang trí với mẫu mã đa dạng để gắn lên cây cối, tạo sự lấp lánh, ấm cúng để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau ngày đầu năm. Gia chủ cũng có thể dùng các dải đèn Led này để biến tấu trang trí trên bình hoa, tủ tivi hay sofa đặt trong phòng khách nhưng cần đảm bảo tiêu chí vừa phải để tránh gây rối mắt.

{keywords}
Dây đèn led trang trí Tết giảm 49% chỉ còn 35.000 đồng

Hàng loạt các sản phẩm trang trí, nội thất đa dạng khác đang đợi bạn khám phá và sở hữu trong chương trình ““Độ nhà đón Tết, Sale hết 50%” diễn ra trên Shopee hôm nay. Nhanh tay truy cập vào ứng dụng mua sắm này ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ các sản phẩm ưu đãi hấp dẫn để kịp chuẩn bị trang hoàng nhà cửa thật hoành tráng đón Xuân Nhâm Dần.

Doãn Phong