Triển lãm diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của các thương hiệu đến từ Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Sự kiện do Công ty Reed Tradex Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam. Các doanh nghiệp điện tử trong nước sẽ được kết nối với nhiều đối tác trên thế giới để chuyển giao công nghệ, giúp tăng cường năng lực sản xuất, mở rộng nguồn cung cấp và khách hàng, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nhỏ và vừa Viêt Nam còn có cơ hội được tham gia chương trình hỗ trợ miễn phí do chính phủ Hoa Kỳ tại trợ nhằm nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, cung cấp hàng hóa cho các công ty đa quốc gia trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Ngoài việc được thấy những sản phẩm và công nghệ mới nhất dành cho SMT, Công nghệ thử nghiệm, Thiết bị và Công nghiệp hỗ trợ trong ngành điện tử, khách tham quan sẽ được cung cấp những thông tin chuyên ngành mới nhất thông qua hội thảo Diễn đàn Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam, hoạt động kết nối kinh doanh tại gian hàng cho các nhà cung cấp, người mua hàng và khách tham quan. Đây là Triển lãm duy nhất tại Việt Nam về công nghiệp điện tử, là cơ hội tốt để những người tham gia triển lãm gặp gỡ các nhà đầu tư nước ngoài, cập nhật công nghệ mới, trao đổi ý tưởng và thiết lập nhiều liên kết kinh doanh quốc tế trên khắp khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, tiếp nối thành công của Diễn đàn Điện tử Việt Nam vào tháng 7/2019, tại Triển lãm NEPCON Việt Nam vào ngày ngày 11 và 12/9/2019 sẽ lần lượt diễn ra các phiên chia sẻ từ các tổ chức trong nước và quốc tế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, cụ thể:

Ngày 11/09/2019 sẽ diễn ra phiên chia sẻ “Làm thế nào để DNNVV Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng điện tử toàn cầu” do ông Ron Ashkin, Giám đốc Dự án USAID LinkSME trình bày.

Ngày 12/9/2019 sẽ diễn ra Diễn đàn “Giới thiệu Chương trình Kết nối doanh nghiệp các ngành công nghiệp hỗ trợ tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu” do Hiệp hội doanh nghiệp điện tử (VEIA) phối hợp cùng Reed Tradex tổ chức.

{keywords}
Diễn đàn Điện tử Việt Nam vào tháng 07/2019.

Bên cạnh đó, tại triển lãm sẽ diễn ra cuộc thi “Hàn tay Điện tử IPC” với giải thưởng đặc biệt cho người chiến thắng là cơ hội đến Đức để tranh cúp vô địch thế giới.

{keywords}
Lễ trao giải cuộc thi Hàn tay điện tử IPC tại triển lãm NEPCON Việt Nam 2018.

Đăng ký tham quan qua số điện thoại 0286 287 3355

Hoặc email nepconvietnam@reedtradex.co.th hoặc truy cập www.nepconvietnam.com

Thế Định