FPT Shop đang làm dậy sóng ngành bán lẻ điện thoại với gói dịch vụ “nuôi heo” thời công nghệ 4.0, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm điện thoại hiệu quả, tiết kiệm hơn.

Từ những “chú heo tiết kiệm”…

Năm 2017, FPT Shop ghi nhận 13.147 tỷ đồng doanh thu thuần. Ước tính mỗi ngày doanh nghiệp sở hữu hệ thống bán lẻ điện thoại FPT Shop thu hơn 36 tỷ đồng. Cuối tháng 3/2018, doanh nghiệp này đặt mục tiêu doanh thu thuần tăng trưởng 22% so với năm trước.

Hoạt động kinh doanh của FPT Shop năm nay được dự báo tiếp tục khởi sắc nhờ đóng góp lớn của nhiều gói dịch vụ, ưu đãi mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm điện thoại hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn. Với kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ, ít ai nghĩ rằng FPT Shop lại có tham vọng thiết lập thêm đế chế bán lẻ mới là... “heo”. Trên thực tế, FPT Shop đang làm dậy sóng ngành bán lẻ điện thoại với gói dịch vụ “nuôi heo” thời công nghệ 4.0 kết hợp cùng Samsung và hai nhà mạng MobiFone, Vietnamobile.

{keywords}
Biệt đội Heo Bốn Không của FPT Shop đang làm dậy sóng ngành bán lẻ điện thoại.

Nếu như trước đây người dùng phải “bỏ ống heo” để dành tiền đổi điện thoại “xịn” thì giờ đây với biệt đội Heo Bốn Không của FPT Shop, người dùng có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại mà mình mơ ước.

Biệt đội Heo Bốn Không này đang gây sốt khắp cộng đồng mạng khi không chỉ giúp người dùng “no bụng” mà là mang đến cho người dùng cơ hội sắm điện thoại cao cấp với mức giá rẻ hơn gần một nửa và hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

… đến ưu đãi khủng “mát lòng” người dùng

Hằng tháng, người dùng đang phải chi trả quá nhiều cho phí nghe gọi, nhắn tin, phí 3G. Thêm vào đó, việc bị giới hạn dung lượng hoặc phải mua thêm với giá cao khiến các tín đồ công nghệ luôn đau đầu với hóa đơn sử dụng data của mình. Giờ đây, Biệt đội Heo Bốn Không của FPT Shop sẽ xóa tan mọi nỗi lo lắng về cước phí. Từ hình ảnh thân thuộc của những chú heo tiết kiệm, FPT Shop đã tạo ra 4 chú heo dễ thương đại diện cho 4 ưu đãi khủng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

{keywords}
“Trùm sò” Pig Boss: Không lãi suất, không thủ tục giấy tờ khi mua điện thoại Samsung từ bình dân đến cao cấp tại FPT Shop.
{keywords}
Ụt “Rapper”: Không phí gọi và nhắn tin, thoải mái tám chuyện mà không phải lo về số tiền phải trả.
{keywords}
“Nữ hoàng sành điệu” Lady Heo Heo: Không phí lướt web, thoải mái online Facebook cả ngày.
{keywords}
“Thánh giải trí” Zero Heo: Không lo phí data, cày phim, chơi game, nghe nhạc thả ga.

Gói trợ giá khủng 4 không có mặt tại Việt Nam từ tháng 04/2018. Chương trình trợ giá điện thoại được FPT Shop triển khai cho tất cả các dòng điện thoại Samsung như Galaxy S9/S9+, Galaxy Note 8, Galaxy S8/S8+, Galaxy A6/A6+, Galaxy A8/A8+, Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro, Galaxy J7+, Galaxy J3 Pro, Galaxy J2 Pro với mức trợ giá linh động cho khách hàng chọn lựa, tuỳ vào mức cước điện thoại mỗi tháng với số tiền trợ giá lên đến 9 triệu đồng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Từ tháng 4/2018, FPT Shop triển khai chương trình bán điện thoại trợ giá khủng 4 không, mức trợ giá lên đến 9.000.000 đồng tuỳ theo điện thoại và thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Khách hàng có thể sở hữu điện thoại Samsung từ bình dân đến cao cấp, từ Galaxy J2 Pro, Galaxy J7 Pro, Galaxy A6/A6+, đến siêu phẩm Galaxy S9/S9+ kết hợp cùng nhiều lựa chọn gói trợ giá với cước hàng tháng linh hoạt từ 98 ngàn đến 990 ngàn của hai nhà mạng Vietnamobile và MobiFone trong thời hạn 12 tháng.

Chi tiết gói trợ giá khủng 4 không tại: https://fptshop.com.vn/ctkm/uu-dai-samsung

Doãn Phong