Dẫn đầu thị trường cà phê Việt Nam nhiều năm liền, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường quốc tế, gần đây Trung Nguyên Legend lại rục rịch thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện, tái định vị thương hiệu.

Thành công của Trung Nguyên Legend là thành quả từ khát vọng lớn và sự nỗ lực sáng tạo trong suốt thời gian dài để tạo nên G7 - thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích , hệ thống không gian Trung Nguyên Legend lớn nhất Việt Nam và cả danh xưng được giới mộ điệu cà phê ưu ái gọi là “Thương hiệu quốc gia, thương hiệu quốc tế”. Từ những thành công trong và ngoài nước ấy, Trung Nguyên được đánh giá là người dẫn đầu thị trường cà phê Việt Nam.

{keywords}
E-coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên cà phê năng lượng, cà phê đổi đời được giới trẻ yêu thích và đang nhượng quyền phát triển nhanh chóng

Ngày nay, trong bối cảnh nhiều cạnh tranh với các chính sách mở cửa của nhà nước, Cách mạng Công nghiệp 4.0 và xu hướng M&A từ nước ngoài…, luôn giữ vững tâm thế người dẫn đầu, Trung Nguyên đã chủ động đổi mới toàn diện. Cùng việc thay đổi danh xưng thành Trung Nguyên Lengend, Tập đoàn này đã không ngừng đột phá về hình ảnh nhận diện, sản phẩm, mô hình dịch vụ nhằm bắt kịp thời cuộc và tạo ra những giá trị mà xã hội đương đại cần.

Trong đó, sự ra đời của bộ tuyệt phẩm Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời Trung Nguyên Legend bao gồm Trung Nguyên Legend Special Edition, Trung Nguyên Legend Classic và đặc biệt Trung Nguyên Legend Cà Phê Sữa Đá chính là bước cụ thể hóa đầu tiên của cuộc chuyển đổi này.

{keywords}
Sự khác biệt, đặc biệt của bộ sản phẩm mới Trung Nguyên Legend đã gây ấn tượng với người tiêu dùng

Sự đặc biệt - khác biệt - duy nhất của bộ ba sản phẩm là những chìa khóa quan trọng mà Trung Nguyên Legend sử dụng để bước vào kỷ nguyên mới. Trước tiên phải nhắc sự đặc biệt, thể hiện ở bước cải tiến trong công nghệ khi Trung Nguyên Legend ứng dụng công nghệ NANO hiện đại bậc nhất, kết hợp với bí quyết phương Đông để đảm bảo độ ngon tròn vị của những hạt cà phê ngon nhất được tuyển chọn từ Arabica Cầu Đất và Robusta Buôn Ma Thuột.

Đó còn là sự đặc biệt trong thiết kế bao bì khi mạnh dạn từ bỏ hình ảnh ly cà phê cùng màu nâu truyền thống, chuyển sang gam màu đen trắng kết hợp hình ảnh các vĩ nhân của thế giới cùng các câu nói truyền cảm hứng về khát vọng, thành công, và áp dụng kỹ thuật in ấn bao bì hiện đại nhất.

Cũng không thể quên nhắc đến một yếu tố đặc biệt của bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend là chỉ sau 3 tháng ra đời, hiện nay đã nhanh chóng hiện diện tại nhiều thành phố, quốc gia trên thế giới và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Đặc biệt trong đó, Trung Nguyên Legend Cà phê sữa đá là sản phẩm đặc biệt, đã đóng gói được ly cà phê sữa đá nổi tiếng thế giới của người Việt dành tặng cho bạn bè quốc tế những ai yêu văn hóa cà phê Việt Nam.

{keywords}
Bộ sản phẩm mới Trung Nguyên Legend đã chính thức được giới thiệu ra thị trường quốc tế & tham gia các Hội chợ xuất nhập khẩu Côn Minh 25, Hội chợ CAEXPO 15 và Hội chợ Lương thực Quốc tế 2018 tại Nga

Trong khi hầu hết hãng cà phê trên thế giới xem cà phê là thức uống thông thường, thì Trung Nguyên Legend lại xem cà phê là thức uống của trí não, của sáng tạo. Chọn trở thành người dẫn đầu đồng nghĩa với lựa chọn sống tiên phong, định hình xu hướng, chấp nhận thử thách và tất nhiên không thể tránh được những khó khăn, rủi ro. Nhưng với ngọn lửa dẫn đường là khát vọng lớn và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ như lịch sử phát triển suốt 22 năm nay của Trung Nguyên Legend, quả ngọt sẽ đến với người giàu đam mê.

Vũ Minh