Bấp chấp thời điểm “năm hết Tết đến”, chủ đầu Syrena Việt Nam vẫn “mạnh tay” triển khai chương trình Lộc đến tân gia- Mua nhà đón Tết với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng Chung cư Green Bay và Nhà liền kề San Hô.

Theo đó, chỉ với mức giá dưới 1.050 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ diện tích 75m2 ở Chung cư Green Bay tiện nghi. Hay khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô giá chỉ 1,8 tỷ đồng sẽ nhận được ngay những phần quà tặng hấp dẫn và thú vị.

Căn hộ tiện nghi giá dưới 1.050 tỷ đồng

Nhìn lại thị trường bất động sản năm qua có thể thấy rằng thị trường đang trên đà hồi phục, điều này thể hiện trên số lượng giao dịch tăng ở tất cả các phân khúc. Cùng với những chính sách, quy định mới về bất động sản và những tín hiệu lạc quan của nền kinh tế trong năm 2015, có thể nói đây là thời điểm tốt nhất cho người dân có nhu cầu mua nhà ở.

Là một trong những chung cư cao cấp nằm trong Khu đô thị Halong Marina, sau khi đi vào hoạt động, Chung cư Green Bay thu hút nhiều khách hàng bởi các yếu tố như: chất lượng công trình, ban quản lý vận hành chuyên nghiệp, dịch vụ tiện ích tối ưu với bể bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe, an ninh 24/7, phí dịch vụ hợp lý và đặc biệt là các căn hộ tại đây được cấp sổ hồng nhanh chóng…

Ngoài ra, nhằm thực hiện việc tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội, Green Bay còn là dự án đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh triển khai gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Khi triển khai gói hỗ trợ này, đã có gần 50 căn hộ có diện tích từ 63 - 68m2/căn được giải ngân.

{keywords}

Chung cư Green Bay tiếp tục đưa ra thị trường 20 căn hộ có mức giá dưới 1.050 tỷ đồng, diện tích 75m2 nằm trong gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.

Trong năm 2015, với những điều luật được Nhà nước bổ sung và sửa đổi, có nhiều điểm mới theo hướng mở hơn cho các đối tượng vay vốn có thể dễ dàng tiếp cận với các dự án đầu tư xây dựng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt có tổng giá trị hợp đồng mua bán (kể cả nhà và đất) không vượt quá 1,050 tỷ đồng.

Theo đó, Chung cư Green Bay tiếp tục đưa ra thị trường 20 căn hộ có mức giá dưới 1.050 tỷ đồng, diện tích 75m2 nằm trong gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ. Mức giá này sẽ tạo điều kiện cho người mua nhà có cơ hội được sở hữu căn hộ tiện nghi tại một khu đô thị hiện đại và văn minh.

Nhà liền kề San Hô - Bền giá trị vững tương lai

Với diện tích đất từ 105m2 , được xây dựng hoàn chỉnh 3,5 tầng cùng không gian xanh mát, “lưng tựa núi Hùng Thắng, mặt hướng Vịnh Hạ Long”, hiện nay Nhà liền kề San Hô đã trở thành một trong những lựa chọn tối ưu về nhà ở cho nhiều khách hàng.

Chị Trịnh Thị Mai Lan một cư dân cho biết: “Được bàn giao nhà vào tháng 12/2013, đến nay, gia đình tôi đã sống tại khu Nhà liền kề San Hô được hơn 1 năm, cả gia đình rất hài lòng và yêu ngôi nhà của mình, nhà có 4 phòng ngủ được thiết kế sang trọng với những tiện ích hiện đại, phù hợp với vợ chồng tôi cùng hai con gái.

Vợ chồng tôi đặc biệt thích không gian sân vườn thoáng đãng và môi trường sống trong lành, còn với hai đứa con gái nhỏ của tôi thì đặc biệt thích khu vui chơi có xích đu, cầu trượt... ngay trước cửa nhà”.

  {keywords}

Khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô giá chỉ 1,8 tỷ đồng sẽ nhận được ngay những phần quà tặng hấp dẫn và thú vị.

Các chuyên gia phân tích cho rằng thời điểm này là thời điểm tốt nhất để người dân mua hoặc đầu tư vào các sản phẩm bất động sản đã hoàn thiện.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường với mong muốn luôn hỗ trợ và tri ân các khách hàng, chủ đầu tư Syrena Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt. Các khách hàng mua Nhà Liền Kề San Hô giá chỉ 1,8 tỷ đồng sẽ nhận được ngay những phần quà tặng hấp dẫn và thú vị.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0983 050 050

Chủ đầu tư Syrena Việt Nam:

Tầng 1, Chung cư Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Hoặc Tầng 3, tòa nhà Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Thúy Ngà