Một trong những điểm nhấn công nghệ kỳ thú của chiếc tủ lạnh 3 tầng lọc đầu tiên trên thế giới của LG là việc tích hợp hệ thống lọc nước nhỏ gọn, tân tiến bậc nhất, đáp ứng nhu cầu nước sạch thanh khiết cho mỗi gia đình.

{keywords}

Tiếp tục khẳng định vị thế của người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng trên toàn cầu, LG vừa cho ra đời sản phẩm tủ lạnh mới với hệ thống 3 tầng lọc đầu tiên trên thế giới. Một trong những điểm nhấn công nghệ của chiếc tủ lạnh này là việc tích hợp hệ thống lọc nước nhỏ gọn, tân tiến bậc nhất ngay trong không gian phía trong của tủ.

Cơ cấu hoạt động của bộ lọc nước vượt trội này có thể loại bỏ các tạp chất kích cỡ nhỏ đến 0.1 mi-cro-mét, khử Clo dư, kim loại nặng cũng như các vi khuẩn còn sót lại mang đến nguồn nước uống tinh khiết chuẩn mực. Bình chứa nước bằng thép không gỉ của LG GR-W88FSK cũng khống chế việc sản sinh vi khuẩn, giúp nước thanh khiết hơn so với các loại bình chứa bằng nhựa thông thường.

Hệ thống lọc nước cũng có chức năng cấp nước theo mức tuỳ chọn, đo chính xác lượng nước mong muốn, tạo ra nước lạnh, đá viên hoặc thậm chí là đá bào. Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ bảo trì toàn diện, tận tình của LG. Các chuyên gia LG sẽ thường xuyên kiểm tra, vệ sinh bình chứa, ống dẫn nước và thay lõi lọc nước khi cần thiết.

{keywords}

Chính bằng việc tích hợp với hệ thống lọc nước chất lượng cao, dòng tủ lạnh hoàn toàn mới của LG đã mang tới cho gia đình Việt nguồn nước sạch tinh khiết được lọc trực tiếp từ trong tủ lạnh và hoàn toàn an toàn cho sức khoẻ. Bài toán nước sạch từ đó không còn khả năng gây khó dễ và mỗi người dùng sẽ đón nhận thêm cơ hội tận hưởng những tiện ích tối đa từ công nghệ vượt trội ngay trong căn bếp thân thuộc mỗi ngày.

{keywords}

Bên cạnh tính năng như một hệ thống thanh lọc nước sạch cao cấp, tủ lạnh GR-W88FSK được trang bị thiết kế Door-in-DoorTM độc quyền nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

{keywords}

Hệ thống lưu trữ thông minh của chiếc tủ giúp hoàn thiện việc sắp xếp thực phẩm và tối ưu hoá tiện ích. Hệ thống lọc không khí Hygiene Fresh+™ và quạt hút gió giúp khử mùi và diệt nấm mốc, vi khuẩn bên trong tủ lạnh tới 99,99%. Người dùng có thể an tâm tận hưởng cả một “siêu thị thực phẩm” mini tươi sạch và tốt lành vượt ngoài mong đợi mỗi ngày.

{keywords}

Trong thiết kế thép không gỉ được xử lí tinh xảo với hoa văn kim cương đen trang nhã, hiện đại, chiếc tủ lạnh thế hệ mới hài hòa và tạo lập điểm nhấn quan trọng cho không gian sang trọng. Sành điệu, trang nhã với những lợi ích tối ưu, tủ lạnh 3 tầng lọc đầu tiên trên thế giới xứng đáng là người mở đường tạo lập nên những thước đo chuẩn mức cho thế hệ đồ gia dụng mới lấy nhu cầu ngày càng đa dạng của mỗi gia đình làm trọng tâm.

Kim Huệ