Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 1

Trước mỗi chuyến bay dài, bạn nên tranh thủ thời gian để đi lại hay vận động nhẹ để thư giãn gân cốt bởi nếu không bạn sẽ rất mỏi khi phải ngồi yên một vị trí trong nhiều giờ đồng hồ liền.

 

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 2

Để có thể thoải mái suốt chuyến bay, hành khách nên cố gắng chọn chỗ ngồi thật dễ chịu cho mình. Nếu có thể, bạn nên ngồi ở vị trí gần cánh bay để giảm cảm giác bị xóc khi máy bay đi qua vùng thời tiết xấu.

 

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 3

Bạn nên chuẩn bị một chai nước rỗng trong túi hành lý xách tay để sau khi qua cửa kiểm tra an ninh có thể lấy nước uống miễn phí từ các vòi nước tự động trong sân bay. Uống nước thường xuyên sẽ giúp bạn tỉnh táo và đỡ mệt hơn trên chuyến bay.

 

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 4

Khoang hành khách trên máy bay thường khá lạnh. Thế nên, bạn đừng quên mang theo chăn mỏng hoặc áo khoác để giữ ấm cơ thể khi cần thiết.

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 5

Ngoài ra, việc mang theo một ít đồ ăn nhẹ khi lên máy bay sẽ giúp bạn chống đói trong trường hợp các món ăn trên máy bay không hợp khẩu vị.

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 6

Hành khách cũng nên mang theo quần áo dự phòng trong túi hành lý xách tay để có thể thay khi chẳng may bộ đồ đang mặc bị làm bẩn.

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 7

Ngay khi lên máy bay, đừng quên chỉnh đồng hồ về đúng múi giờ của địa điểm sắp đến. Việc làm này sẽ giúp bạn điều chỉnh được giấc ngủ và đồng hồ sinh học của mình.

Bi quyet tranh met moi tren nhung chuyen bay dai hinh anh 8

Nếu có thể, bạn hãy mang theo son dưỡng môi hoặc kem dưỡng ẩm để giữ cho da và môi không bị thô ráp vì môi trường trên máy bay thường rất lạnh và khô

(Theo Zing)