Ti vi

Tivi là kẻ thù ăn cắp điện trong mỗi gia đình, thói quen chỉ tắt tivi bằng điều khiển sẽ khiến cho gia đình bạn mất đi lượng điện không hề nhỏ. Việc này khiến các bà nội trợ bị móc túi không ít cho công ty điện lực.

Lò vi sóng

Lò vi sóng là một đồ dùng gia đình quan trọng không thể thiếu với mỗi gia đình. Lò vi sóng giúp công việc của các bà nội trợ thuận tiện hơn. Nếu bạn không rút lò vi sóng sẽ khiến cho gia đình bạn mất khá khá tiền điện mỗi tháng.

{keywords}
Lò vi sóng là thiết bị âm thầm lấy cắp điện nhà bạn (ảnh minh hoạ)

Máy giặt

Thông thường các bà nội trợ thường không có thói quen rút ổ cắm sau khi giặt xong quần áo. Vì vậy, trong mọi trường hợp, hãy rút phích điện để đảm bảo không thất thoát đi đâu cả.

Sạc điện thoại

Thói quen của nhiều người thường không rút dây sạc sau khi đã sạc xong sẽ khiến cho một lượng điện không hề nhỏ. Những chiếc sạc nhỏ tưởng như không tốn bao nhiêu diện nhưng lại khiến lại là kẻ thù âm thầm nghiến rất nhiều điện của gia đình bạn khiến tiền điện tăng lên chóng mặt.

Máy tính, laptop

Hầu hết mỗi gia đình đều có máy tính cố định hoạc laptop, nhiều người cho rằng việc sử dụng máy tính nhưng không tắt nguồn chỉ để chế độ ngủ màn hình chảng hề tốn kém bao nhiêu điện. Tuy nhiên, nếu bạn sử sụng hết ngày này tới ngày khác bạn sẽ phải rút hầu bao rất nhiều tiền để trả tiền điện vô ích.

Theo Khỏe Đẹp