Thử thách 1: Không mua quần áo mới trong 3 tháng

Đây là thử thách lớn nhất với đông đảo chị em phụ nữ. Nhưng hãy làm một phép thử và suy nghĩ, quần áo mới không phải là một món đồ quá sức cần thiết, không có nó bạn vẫn có thể sống được và tự tin tỏa sáng.

Hãy tránh xa các trung tâm mua sắm, hủy đăng kí nhận thông báo qua email của các cửa hàng và tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ của bạn. Đặc biệt, trong các dịp lễ, đi chơi, càng cần nghiêm túc thực hiện để thử thách bản thân, tránh xa cám dỗ. 

Thử thách 2: Không đi siêu thị, tạp hóa trong 1 tuần

{keywords}
 

Mỗi lần ghé siêu thị, chị em thường khệ nệ bê đồ, thậm chí là những sản phẩm hầu như chẳng dùng đến. Thậm chí với mỗi chị em, đi siêu thị và thỏa sức tiêu tiền là một cách để xả stress hiệu quả. Thế nhưng, hãy ngừng thói quen này trong vòng 1 tuần.

Hãy chuẩn bị các thực phẩm cần thiết và sử dụng hết những gì mình có. Dành thời gian để kiểm tra những món đồ trong tủ lạnh, học cách bảo quản và tận dụng chúng. Sau 1 tuần, bạn sẽ thấy mình tiết kiệm được kha khá tiền nhờ việc không mua đồ linh tinh, không cần thiết đó.

Thử thách 3: Không ăn hàng trong vòng 1 tháng

{keywords}
 

Thử thách này sẽ giúp chị em xây dựng được thói quen ăn uống hợp lý, giữ gìn sức khỏe, thậm chí tiết kiệm chi tiêu cực kỳ hiệu quả. Đầu tháng, bạn hãy tính toán số tiền cần bỏ ra cho việc mua thức ăn trong vòng một tháng và lên kế hoạch nấu nướng hằng ngày.

Thay vì mất 100 nghìn để mua 2 cốc trà sữa ngoài hàng, bạn hoàn toàn có thể mua nguyên liệu về nhà tự làm cho cả nhà uống. Tương tự, thay vì mất 200k cho một bữa ăn hàng, bạn đã có thể sử dụng số tiền đó để nấu được 3-4 bữa cơm tươm tất, giàu dinh dưỡng. 

(Theo Khỏe và đẹp)