- Facebook Ads là tên dịch vụ quảng cáo Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo, thông qua nó bạn có thể quảng cáo các dịch vụ hay kênh dropshipping của mình để kiếm tiền online.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?
Kiếm tiền online với Niche site là gì?
Trang Authority để kiếm tiền online là gì?

{keywords}

Quảng cáo trên mạng Facebook được phân phối tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí về giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, đặc điểm hành vi người dùng phù hợp với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

Đầu tiên, bạn phải có một tài khoản Visa để thanh toán trực tiếp cho các khoản phí chạy quảng cáo. Có hai loại thẻ để bạn lựa chọn: Thẻ Visa/Master credit là loại tiêu tiền trước sau đó thanh toán trả ngân hàng sau. Thẻ Visa/Master debit là loại thẻ có bao nhiêu tiền thì tiêu bấy nhiêu. Loại thẻ này làm rất đơn giản nhưng độ an toàn không cao.

Bạn cũng cần lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với nhu cầu của bạn. Thiết kế nội dung quảng cáo cũng rất quan trọng. Tiêu đề quảng cáo bao gồm 25 ký tự. Bạn nên cố gắng thiết kế nội dung thật ấn tượng, thu hút người xem. Có thể dùng một số ký tự đặc biệt gây chú ý cho người dùng. Sử dụng đoạn mô tả để nói rõ hơn cho tiêu đề của bạn (độ dài 90 ký tự).

Ưu điểm của quảng cáo Facebook Ads là giúp bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, khoanh vùng đối tượng một cách chuẩn xác (vị trí địa lý, giới tính, độ tuổi…). Đồng thời Facebook Ads tự động tránh được những click không thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu.

Tốc độ lan truyền nhanh của Facebook Ads khá nhanh, chỉ cần một người dùng Facebook  like hay comment vào fanpage của bạn thì sẽ lôi kéo được bạn bè của người dùng đó chú ý tới fanpage, quảng cáo của bạn.

Facebook cũng có tính tương tác cao. Với facebook ads, người dùng có thể comment, share, like…và bạn sẽ nhận phản hồi nhanh chóng từ đối tượng mục tiêu của bạn. Nhờ vậy bạn cũng đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao, tức là tỷ lệ từ người click chuyển đổi thành đơn hàng cao.

Tạo ra quảng cáo ấn tượng nhờ hình ảnh, tiêu đề, chú thích trên mẫu quảng cáo và có thể thay đổi theo thời gian. Đặc biệt, hiện nay Facebook Ads có nhiều hình thức quảng cáo thú vị như: canvas, carousel, video ads,…

Ngân sách để quảng cáo Facebook Ads cũng linh động và tiết kiệm. Bạn có thể giới hạn số click/ngày, hoặc số tiền theo tháng….(Chính sách ghi nhận click của Facebook là với mỗi một địa chỉ IP chỉ là một click và do Facebook thống kê nên tuyệt đối không có hiện tượng click ảo, bạn cũng có thể chia ngân sách quảng cáo theo tháng, ngày, tuần…).

Hiện nay, để tham gia kiếm tiền online hiệu quả, bạn cũng cần phải đầu tư quảng bá cho kênh bán hàng của mình và Facebook Ads chính là một kênh hiệu quả.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Clickbank được ví nôm na như một sàn giao dịch thương mại điện tử mà bạn đóng vai trò là người bán sản phẩm trên đó để kiếm tiền online.

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

Bạn không cần trả nhiều tiền mà vẫn kiếm được phòng tốt với những mẹo nhỏ dưới đây.

Kiếm tiền online với Niche site là gì?

Kiếm tiền online với Niche site là gì?

Nếu bạn là người đang tìm hiểu về cách kiếm tiền online thì đâu đó bạn đã nghe thấy người ta nói kiếm tiền từ niche site. Vậy nó là gì vậy?

Nhật Linh (tổng hợp)