- Authority là các website được phát triển nội dung chuyên sâu về một chủ đề cụ thể nào đó nhằm kiếm tiền trên mạng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do
Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội
Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

{keywords}

Nếu bạn đã từng biết về Niche Site thì Authority Site cũng cần được phát triển tương tự. Authority Site là một website hướng đến một chủ đề, lĩnh vực cụ thể và cung cấp các thông tin giá trị, hữu ích dành cho khách hàng, người dùng. Sẽ có sự khác nhau giữa Authority Site và những Niche Site thông thường, trong khi Niche Site chỉ đơn thuần là các trang chỉ đơn thuần là các nội dung mà ai cũng có thể đánh giá, trong khi đó thì Authority Site hoàn toàn ngược lại, nội dung trên trang yêu cầu phải thực sự giá trị. Các Niche Site được tạo ra thường được phát triển đa dạng các nội dung, chủ đề với mục đích chính có thể là thu hút. Authority Site thì ngược lại, tất cả các nội dung được tạo ra đều hướng đến người dùng, các nội dung là giá trị và nhà phát triển web có thể tìm thấy lợi ích từ việc bán các sản phẩm, cung cấp các dịch vụ.

Không dễ để tạo một Authority Site nếu như các bạn không có sự am hiểu, lượng kiến thức cần thiết về một lĩnh vực cụ thể. Một Authority Site khi được tạo ra yêu cầu các bạn phải tạo ra các bài viết, cung cấp nội dung cho người dùng và những nội dung này cần phải hay, chất lượng và chính xác để thu hút người đọc. Ví dụ như khi các bạn xây dựng một trang web về lĩnh vực marketing thì các bạn phải biết về các chiến lược, dịch vụ quảng cáo tiếp thị, cách để đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, cách triển khai các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo mức hiệu quả.

Những nội dung trên Authority Site sẽ thuyết phục người đọc, người đảm sẽ cảm nhận rằng nội dung được chia sẻ trên website là những nội dung đáng tin cậy. Về phía các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google thì các Authority Site mặc dù không hướng trực tiếp đến các công cụ tìm kiếm hay người dùng nhưng so với các Niche Site thì Authority Site cũng được đánh giá khá cao.

Lợi ích khi các bạn sở hữu cho mình một Authority Site khi muốn kiếm tiền trên mạng là bạn hoàn toàn có thể tối ưu, đưa cùng lúc rất nhiều các từ khóa lên top tìm kiếm, từ đó thu hút được lượng truy cập tốt từ phía người dùng. Authority Site mang một giá trị lớn hơn khá nhiều đối với Niche Site và là sự hỗ trợ tuyệt vời cho các bạn trong mục tiêu phát triển các ý tưởng, chiến lược marketing khác, có thể là Facebook Marketing, Email Marketing... Authority Site mang đến lợi ích một lâu dài, lâu dài ở đây có nghĩa là website được phát triển càng lâu thì lượng người dùng truy cập website càng tăng và các bạn có thể tìm thấy nhiều lợi ích hơn từ Authority Site này

Điểm mấu chốt để một website trở thành một Authority Site hoàn hảo đó chính là website cần phải cung cấp được các nội dung, thông tin giá trị, hữu ích dành cho người dùng và từ đó dần dần thì các bạn có thể xây dựng uy tín, niềm nơi người dùng dành cho Authority Site của mình. Từ đó bạn có thể lên kế hoạch kiếm tiền online bằng nhiều hình thức bổ sung, chẳng hạn như gắn Google Adsense, làm tiếp thị liên kết,...

Shop online, mỗi tháng tốn 1.000 USD làm tiếp thị

Shop online, mỗi tháng tốn 1.000 USD làm tiếp thị

Theo báo cáo của Bizweb vừa công bố, 24% shop online chi trên 20 triệu đồng/tháng cho tiếp thị, còn lại 63% chi dưới 20 triệu đồng/tháng.  

Nghịch lý thời ế: Chậm chân đến sau mua nhà rẻ hơn trăm triệu

Nghịch lý thời ế: Chậm chân đến sau mua nhà rẻ hơn trăm triệu

Không ít dự án khi giao nhà lại có mức giá rẻ hơn cả trăm triệu. Chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khác cho khách hàng tới sau.

Chuyện về cái Tết Nguyên đán ở làng tiêu tiền 'đô'

Chuyện về cái Tết Nguyên đán ở làng tiêu tiền 'đô'

Tết cận kề người dân ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) lại tất bật sửa sang lại nhà. Niềm vui đón tết dường như được nhân lên gấp bội với nhiều gia đình sau bao năm vất vả mưu sinh bên xứ người.

Nhật Linh (tổng hợp)