Một ứng dụng ngân hàng thông minh giúp dinh viên quản lý tài chính dễ dàng từ khoản tiền được chuyển vào hàng tháng, nạp tiền điện thoại, nộp học phí đến mua vé xem phim…

Tiền học phí, tiền nhà, tiền ăn, tiền đi lại, tiền sách, giáo trình, internet, điện thoại… đó mới là một phần nhỏ mà một sinh viên phải chi hàng tháng. Ngược lại, số tiền bạn nhận được hầu như không đổi, như từ gia đình hay số tiền làm thêm ít ỏi. Thật dễ dàng ghi chép những khoản tiền bạn có được, nhưng sẽ rất khó kiên trì ghi chép những khoản chi tiêu hàng ngày, vì chi là rất nhiều.

Để quản lý tài chính dễ dàng, bạn có thể dùng ứng dụng ngân hàng thông minh. Một ứng dụng ngân hàng (mobile banking) sẽ giúp bạn làm được nhiều thứ, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian như:

- Quản lý số tiền trong tài khoản, chuyển tiền tới bạn bè hay quản lý thẻ ATM.

- Nạp điện thoại cực nhanh khi có khuyến mại, thanh toán cước internet hàng tháng;

- Nộp học phí định kỳ cho trường.

- Thanh toán bằng mã QR, Đặt vé xem phim hoặc liên kết các ví điện tử để thêm ưu đãi.

{keywords}
BIDV SmartBanking - ngân hàng thông minh hữu ích với tân sinh viên

Các bạn sinh viên có thể trải nghiệm hàng loạt ứng dụng của các ngân hàng khác nhau, đặc biệt trong đó là BIDV SmartBanking với những tính năng hay, giao diện hiện đại, trải nghiệm người dùng tốt.

BIDV SmartBanking được Hiệp hội ngân hàng việt Nam (VNBA) & Tổ chức dữ liệu Quốc tế đánh giá là Sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo năm 2017. BIDV hiện đang miễn phí duy trì hàng tháng với ứng dụng này.

Thêm hấp dẫn, bạn có thể nhận được hơn 400.000 đồng gồm nhận 50.000 đồng (Đăng ký mới & chuyển tiền 24/7, áp dụng 100 khách hàng đầu tiên/ngày), nhận 200.000 đồng (Liên kết MOMO, nhập mã khuyến mại BIDV) hay nhận mã khuyến mại 200.000 đồng khi quét mã QR mua sắm. Đồng thời, với hơn 1.000 điểm giao dịch trên khắp cả nước, bạn và người thân sẽ thuận tiện nhận hoặc gửi tiền.

Xuân Thạch