Dự án căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng Diamond Island ngay trung tâm quận 2 là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng một cuộc sống chan hòa giữa thiên nhiên với những giá trị sống đích thực…

“Tòa Tháp Ánh Sáng” - The Brilliant với hai khối tháp nằm tại vị trí đẹp nhất Diamond Island mang trong mình phong cách thiết kế đặc biệt được chính kiến trúc sư người Nhật Bản, Arata Isozaki, bậc thầy của kiến trúc đương đại thiết kế.

Chú trọng luật phong thủy trong xây dựng, toàn bộ tòa nhà được ông thiết kế theo lối kiến trúc tổ ong nhằm đem lại sinh khí, tài vượng cho cư dân ở đây. Hơn nữa, các tòa nhà còn được chăm chút kĩ lưỡng với tầm nhìn và cảnh quan hướng ra sông Sài Gòn, đem đến cho cư dân một cái nhìn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, những công trình tiện ích cao cấp đúng nghĩa cũng được đầu tư và hoàn thiện nhằm mang lại tiện nghi sống đích thực cho người dân.

{keywords}

The Brilliant tỏa sáng bên sông Sài Gòn

Cư dân có thể thoải mái thư giãn, tập luyện và duy trì sức khỏe trong không gian xanh và mở của vành đai xanh rộng 3 ha cùng đường dạo bộ dài 1,3km bao quanh đảo. Bên cạnh đó, các tiện ích đẳng cấp tại đây như sân Mini Golf, hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn bao quát toàn thành phố đem đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

{keywords}

Sân Golf đẳng cấp

{keywords}

Hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn bao quát thành phố

{keywords}

Đường dạo bộ bao quanh đảo


Các giá trị gia đình luôn được Kusto Home đề cao và chú trọng, chủ đầu tư Kusto Home đã đầu tư xây dựng khu nướng BBQ ngoài trời, khu vui chơi thiếu nhi Diamond Kid’s Club và Phòng cộng đồng để những phút giây bên gia đình thêm phần ý nghĩa.

{keywords}

Khu vực BBQ zone

Kể từ khi tiếp quản dự án, chủ đầu tư Kusto Home đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện nghi sống cho cộng đồng cư dân Diamond Island, đổng thời nhanh chóng bắt tay triển khai giai đoạn 2 của dự án. Tháng 11 được xem là cột mốc quan trọng cho những bước tiến đầu tiên của Kusto Home tại Diamond Island. Nhân dịp này, chủ đầu tư lần đầu tiên giới thiệu những căn hộ đẹp nhất tại dư án có giá chỉ từ 39,5 triệu/m2 với hai chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

• Nhận nhà ngay, trả chậm chỉ từ 1% trong 3 năm với 0% lãi suất: Khách hàng sẽ được nhận nhà ngay khi thanh toán đủ 30% giá trị căn hộ. Phần còn lại 70% sẽ được trả chậm trong 36 tháng liên tục với lãi suất 0%.

• 0% lãi vay trong 2 năm, hoàn tiền 10% cho đợt thanh toán đầu tiên: Khách hàng sẽ được hưởng 0% lãi vay trong 2 năm đầu tiên. Đồng thời, khách hàng còn được nhận phần hoàn tiền lên đến 10% cho lần thanh toán đầu tiên.

 Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938 480 888

Website: www.diamondisland.com.vn

Địa chỉ Diamond Isand : Số 1, đường 104 Bình Trưng Tây, Quận 2, tp Hồ Chí Minh