Theo Đất Xanh Miền Trung, 10 khách hàng đầu tiên của Shophouse Lakeside Palace không chỉ sở hữu 01 căn shophouse thông minh mà còn được chính công ty thuê lại với mức 5%/giá(chưa VAT), doanh nghiệp sẽ cho các công ty khai thác thương mại thuê lại miễn phí.

Chính sách bán hàng “đột phá” thị trường

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các chủ đầu tư để thu hút khách hàng. Rất nhiều dự án được chủ đầu tư áp dụng phương thức bán hàng với nhiều ưu đãi như kéo dài thời gian thanh toán, không tính lãi suất trả chậm, tặng gói nội thất, tặng phí quản lý trong vài năm đầu… Chính sách hỗ trợ của Đất Xanh Miền Trung dành cho khách hàng mua shophouse Lakeside Palace được đánh giá là rất hấp dẫn.

Ngoài việc dành những chiết khấu ưu đãi nhất, tất cả khách hàng khi mua Shophouse Lakeside trong giai đoạn ưu tiên đều được tặng gói cảnh quan trước nhà, hoàn thiện lối bộ hành và hệ lam trước căn nhà; tặng gói chống thấm măt ngoài căn nhà cùng gói hệ cửa chính và cửa sổ mặt trước, mặt sau căn nhà.

Đặc biệt, những khách hàng là người nước ngoài, Việt kiều và người Việt Nam định cư ở nước ngoài sẽ được tặng cặp vé máy bay khứ hồi hạng business và gói lưu trú tại khách sạn 5 sao lên đến 30 triệu đồng.

{keywords}

Lakeside Palace sở hữu vị trí đắc địa bên mặt hồ sinh thái 61ha và ven biển tại Trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng. Thông tin chi tiết tại datxanhmientrung.com hoặc liên hệ 0932 436383

Điều tạo nên sự “đôt phá” chính là việc Đất Xanh Miền Trung dành hẳn một chương trình phát triển kinh doanh - thương mại tại dự án. Theo đó, 10 khách hàng đầu tiên tại Shophouse Lakeside Palace sẽ được công ty cam kết thuê lại trong vòng 3 năm với mức lãi suất 5%/giá (chưa VAT). Đồng thời, những căn shophouse này sẽ được Đất Xanh Miền Trung cho các công ty khai thác thương mại thuê lại miễn phí để kinh doanh những mặt hàng thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Như vậy, với chính sách này, những chủ nhân shophouse không chỉ sở hữu một nhà phố cao cấp mà còn được hưởng lợi nhuận hằng năm. Những đơn vị thương mại hàng đầu lại có cơ hội phát triển thương hiệu và kinh doanh hiệu quả mà không tốn chi phí mặt bằng. Chính vì vậy, ngay khi được công bố, chính sách này đã gây “sốc” trên thị trường, tạo một động lực lớn cho cư dân muốn sở hữu một sản phẩm vừa an cư và có lợi nhuận đồng thời trở thành hấp lực mạnh mẽ với tất cả các nhà đầu tư kinh doanh thương mại.

Lợi nhuận kép “có một không hai”

Với bài toán khi mua shophouse Lakeside Palace, khách hàng có thể làm phép tính đơn giản để tính ra được lợi nhuận kép thu được hằng năm.

Khi mua căn shophouse cao cấp 102,5m2 (3 phòng ngủ) với giá trị 2,6 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận nhà ngay chứ không đợi vài ba năm thậm chí lâu hơn như một số dự án khác. Đồng thời, 10 căn đầu tiên sẽ được công ty cam kết thuê lại trong 3 năm với mức 5%. Như vậy, chủ nhân vừa có căn nhà vừa có lợi nhuận lên đến 130 triệu/ năm lại vừa được gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian - một kênh đầu tư mang lại cả 3 đường lợi nhuận.

{keywords}

Shophouse Lakeside Palace – sản phẩm đỉnh cao về lợi nhuận thương mại và thông minh toàn diện

Trong khi đó, với những khách hàng muốn mua shophouse khai thác kinh doanh lại được hưởng lợi từ chính sách cho thuê miễn phí của công ty. Theo đó, với nền tảng từ việc công ty phát triển các hoạt động thương mại miễn phí cho những đơn vị hàng đầu trên thị trường tại 10 căn shophouse đầu tiên, khách hàng khi bỏ ra số vốn 2,6 tỷ đồng đầu tư vào đây có thể cho thuê lại với lợi tức ít nhất đạt từ 5-8%/năm, còn nếu tự kinh doanh trên mặt bằng của mình, cũng có thể đạt lợi nhuận 15-25% tùy theo ngành nghề chưa kể khoản lợi nhuận đột biến, mở ra các cơ hội lớn hơn từ việc sang nhượng.

Nhận định chính sách bán hàng mới nhất của dự án Lakeside Palace, các chuyên gia đánh giá đây là chương trình rất đột phá, tạo cơ hội hiếm có cho tất cả khách hàng và nhà đầu tư. Còn dưới góc nhìn dành cho đơn vị phát triển dự án, các chuyên gia cũng cho rằng chỉ những doanh nghiệp có thực lực mạnh và tính toán kỹ lưỡng mới dám áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi như vậy. Tuy nhiên, mức ưu đãi “khủng” chỉ dụng trong giai đoạn ưu tiên và ngày mở bán chính thức của dự án.

Dự án Lakeside Palace sẽ chính thức mở bán vào lúc 8h00 ngày 16/07/2017 tại KS Novotel - Đà Nẵng và KS Melia – Hà Nội

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung

422 đường 2/9, TP Đà Nẵng

Hotline: 0932 436383

Lệ Thanh