Vicostone của Việt Nam lọt top 4 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới, sánh vai cùng các tên tuổi đến từ Mỹ, Israel và Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu đã và đang rất được ưa chuộng làm mặt bàn bếp tại nhiều nước phát triển nhờ tính năng ưu việtvề độ cứng, độ đặc chắc, thiết kế vân đá đẹp, màu sắc đa dạng.

Đặc tính ngừa vi khuẩn -chống bám bẩn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển sản phẩm đá thạch anh, Vicostone đã nghiên cứu thành công bí quyết công nghệ độc đáo và liên tục cải tiến để cho ra đời sản phẩm đá thạch anh đứng đầu về chất lượng.

{keywords}
Đá thạch anhVicostone được ưa chuộng tại các nước phát triển. Nguồn: www.vicostone.com

Được sản xuất trên dây chuyền Breton của Italy, một trong những đặc điểm vượt trội của đá thạch anh khi so với các vật liệu tượng tự làm mặt bếp chính là đặc chắc tuyệt đối nên không thấm hút nước.Đây là đặc điểm lý tưởng khi cân nhắc vật liệu cho những nơi chịu ẩm nhiều như mặt bếp, do vi khuẩn và vết bẩn không thể xâm nhập và bám lại trên bề mặt đá. Với đặc thù đồ ăn Việt thường mất nhiều thời gian sơ chế và nấu nướng cầu kỳ trong bếp, các bà nội trợ cần lưu tâm hơn đến vật liệu bàn bếp để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Loại bỏ vết bẩn dễ dàng

Công việc bếp núc sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu vật liệu sử dụng trong căn bếp dễ dọn dẹp, lau chùi.Hiểu được tâm lý người nội trợ, đá Vicostonevới khả năng chống thấm tuyệt đối giúp bề mặt đákhông lưu lại vết ố hay mảng bám khi bị rớt thực phẩm. Trong khi đó, các loại đá tự nhiên thì thường có những vết nứt nhỏ và những lỗ trống bên trong rất khó nhìn thấy bằng mắt thường. Điều này khiến các vết ố bẩndễ thấm vào dưới bề mặt đá gây mất thẩm mỹ nếu không được lau dọn nhanh chóng và thường xuyên.

{keywords}
Mặt đá Vicostonesáng bóng dù chỉ lau bằng nước sạch. Nguồn: www.vicostone.com

Được chứng nhận an toàn tiếp xúc với trẻ nhỏ

Đá thạch anh Vicostone đã nhận các chứng chỉ Greenguard Gold, NSF. Đây là những chứng chỉ toàn cầu với nhiều kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, đặc biệt là các đối tượng nhạy cảm (như người già và trẻ em); có thể dùng trong các công trình bệnh viện và trường học tại phần lớn các thị trường phát triển. Có thể nói, hiện nay đây là một số ít thương hiệu vật liệu Việt có chứng chỉ quốc tế về độ an toàn đối với trẻ em.

Bền cả trong quá trình thi công và sử dụng

Đá thạch anh Vicostone có độ bền uốn cao gấp nhiều lần so với đá hoa cương, vì vậy sản phẩm ít bị sứt mẻ và rạn nứt trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Được sản xuất từ thạch anh có độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs, đá Vicostone là sản phẩm lý tưởng cho ứng dụng bề mặt và các khu vực có tần suất sử dụng cao trong gia đình như mặt bàn bếp, bàn trang điểm, bồn tắm…, mà không lo bị sứt mẻ hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Vẻ đẹp thiên nhiên cho nhiều phong cách nội thất

Đá thạch anh Vicostone hiện có 3 bộ sưu tập sản phẩm: Exotic, Natural và Classic vớihơn 100 thiết kế hoàn toàn lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bộ sưu tập Natural mang vẻ đẹp tinh tế mô phỏng các loại đá tự nhiên, hài hòa với nhiều không gian nội thất. Bộ sưu tập Exotic tái hiện vẻ đẹp của các hiện tượng trong thiên nhiên thông qua những thiết kế sáng tạo như Venatino – mô phỏng những cành cây khẳng khiu trơ trọi bên bờ hồ Gươm, hay White Fusion - bức tranh minh họa cơn cuồng phong vần vũ. Cũng vì tính thẩm mỹ cao, phù hợp nhiều xu hướng, giới kiến trúc sự đặc biệt ưa chuộng đá Vicostone khi lựa chọn vật liệu.

{keywords}
Thiết kế White Fusion mô phỏng cơn cuồng phong. Nguồn: www.vicostone.com

Xem thông tin tại:www.vicostone.com/vi-vn

Hotline: 18006766

Lệ Thanh