CIMB Việt Nam là Ngân hàng Malaysia trực thuộc Tập đoàn CIMB, hiện hoạt động tại 15 quốc gia với hơn 37.000 nhân viên, cung cấp dịch vụ cho 14 triệu khách hàng và là một trong những ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á.

Với sản phẩm Vay tiêu dùng trên ứng dụng OCTO by CIMB, khách hàng có thể nộp hồ sơ, nhận kết quả và giải ngân trong thời gian ngắn mà không cần đến ngân hàng. Tính năng mới giúp người dùng dễ dàng vay nhanh nhưng vẫn đảm bảo lãi suất hợp lý.

{keywords}
 Ngân hàng CIMB chính thức ra mắt thêm dịch vụ vay tiêu dùng trên ứng dụng OCTO by CIMB.

Ngân hàng kỹ thuật số đang là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ tiên tiến toàn cầu, giúp các ngân hàng giảm tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) từ 50% xuống chỉ còn từ 20% đến 30%. Ra mắt sản phẩm mới Vay tiêu dùng cá nhân trên ứng dụng OCTO by CIMB là một dấu ấn mạnh mẽ trong quá trình số hóa sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng CIMB, góp phần đẩy mạnh xu hướng Ngân hàng số tại Việt Nam.

Với việc đưa sản phẩm Vay tiêu dùng lên nền tảng kỹ thuật số, CIMB đã số hóa phần lớn sản phẩm và dịch vụ ngân hàng truyền thống. Người dùng có thể đăng ký sản phẩm Thẻ, thực hiện chi tiêu, Tiết kiệm và Vay chỉ với 1 ứng dụng điện thoại duy nhất.

CIMB cho biết, chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt, tính năng này ngay lập tức thu hút hàng chục nghìn khách hàng, nhất là những người đang có nhu cầu sắm sửa cuối năm, chăm sóc tổ ấm gia đình hay đơn giản là trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp sau thời gian làm việc vất vả.

Điểm hấp dẫn của sản phẩm này chính là quy trình đăng ký, xét duyệt, giải ngân nhanh và không mất phí, diễn ra hoàn toàn trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi tình trạng hồ sơ vay qua ứng dụng một cách dễ dàng và chủ động. Những yếu tố trên góp phần giúp OCTO by CIMB dần trở thành một trong những dịch vụ ngân hàng số được ”săn đón” nhất hiện nay.

{keywords}
 Quy trình đăng ký vay, xét duyệt, giải ngân nhanh và không mất phí, diễn ra hoàn toàn trên ứng dụng OCTO by CIMB.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm Vay tiêu dùng trên nền tảng ứng dụng di động OCTO by CIMB, Ngân hàng CIMB trân trọng gửi đến người tiêu dùng chương trình ưu đãi lãi suất 0% 2 tháng đầu tiên cho tất cả Khách hàng vay thành công từ 05/12/2019 - 23/01/2020

{keywords}
 Ưu đãi lãi suất 0% 2 tháng đầu tiên từ 5-12-2019 đến hết ngày 23-1-2020.

 

Khách hàng có thể tải ứng dụng OCTO by CIMB tại Apple Store hoặc Google Play. CIMB Việt Nam là Ngân hàng Malaysia trực thuộc Tập đoàn CIMB, chính thức nhận giấy phép thành lập ngân hàng tại Việt Nam từ năm 2016. Ngân hàng CIMB hiện hoạt động tại 15 quốc gia với hơn 37.000 nhân viên, cung cấp dịch vụ cho 14 triệu khách hàng và là một trong những ngân hàng dẫn đầu ASEAN.

Ứng dụng OCTO by CIMB - giải pháp Ngân hàng số với rất nhiều tiện ích được ra mắt từ cuối năm 2018. Người dùng có thể thực hiện được nhu cầu giao dịch ngân hàng thiết yếu từ bước đăng ký, xác thực đến kích hoạt tài khoản và trải nghiệm tiện ích ngay trên chiếc điện thoại của mình mà không cần phải tới chi nhánh và xếp hàng chờ đợi.

Doãn Phong