{keywords}
 

Cụ thể, nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập của VBI (17/12/2008 - 17/12/2020), từ ngày 15/12/2020 - 12/01/2020 VBI tặng khách hàng ưu đãi giảm 12% phí bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn toàn diện. Đặc biệt, 200 khách hàng đầu tiên mua bảo hiểm qua các kênh trực tuyến (website, app MyVBI) sẽ được nhận quà tặng đặc biệt là mũ bảo hiểm thời trang VBI phiên bản giới hạn có màu xanh “baby blue” - tông màu xu hướng được lựa chọn bởi các fashionista cho năm 2021.

Sau cuộc khủng hoảng của dịch Covid-19 và lũ lụt thiên tai, người Việt Nam đã dần quay trở lại nhịp sống đời thường, nhưng những nỗi lo về sức khỏe vẫn luôn thường trực trong nhiều người.

Ngày càng nhiều người chú trọng, chăm sóc kĩ hơn đến sức khỏe của bản thân, gia đình và đặc biệt là quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, để bảo vệ tài chính trước những rủi ro không lường trước. Để chia sẻ nỗi lo này, VBI liên tục đem đến những “lá chắn” là các sản phẩm bảo hiểm nhân văn, thiết thực với các mức phí “thân thiện” đúng với tiêu chí “bảo hiểm toàn dân”.

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care là sản phẩm thông minh được VBI thiết kế với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc biệt trẻ em dưới 6 tuổi có thể tham gia độc lập với bố mẹ. Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp khi tham gia bảo hiểm VBI như: dịch vụ bảo lãnh viện phí tại hơn 300 cơ sở y tế, bao gồm bệnh viện 5 sao; có giấy chứng nhận điện tử sau 1 phút; khai báo bồi thường online “siêu” nhanh với ứng dụng MyVBI và giải quyết hồ sơ trong 5 ngày…

Khách hàng có thể trải nghiệm mua và khai báo bồi thường bảo hiểm sức khỏe VBI Care trên ứng dụng bảo hiểm trực tuyến MyVBI hoặc trên trang website, mọi thao tác được rút gọn, nhanh chóng, thuận tiện chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Để tham gia Bảo hiểm VBI Care, hoặc bảo hiểm tai nạn toàn diện và hưởng ưu đãi giảm phí hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ đến các ngân hàng tổ chức hợp tác của VBI như: VietinBank, VPBank, ShinhanBank, Đông Á Bank hoặc tải ứng dụng MyVBI tại http://onelink.to/88hdm7 hay ghé thăm website tại https://m.evbi.vn/landing-bao-hiem-suc-khoe để mua trực tuyến.

Ngọc Huyền