Nhà thông minh (smarthome) đang trở thành xu hướng trên toàn cầu và được dự đoán sẽ tăng trưởng kỷ lục về mặt doanh thu. Tại Việt Nam, mô hình nhà thông minh tại Park Hill Premium cũng đang gây cơn sốt trên thị trường.

‘Nóng” nhờ công nghệ hiện đại

Nhà thông minh là loại hình nhà ở được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại trong hầu hết các tiện nghi trong nhà, để biến cuộc sống trở nên “thông minh” hơn và kết nối hơn. Ở một số nước, nhà thông minh có hệ thống vòi nước tưới cỏ tự động khởi động vào mỗi sáng sớm, tủ lạnh lưu trữ rau quả tươi được tích hợp ngay dưới bàn ăn, hoặc gara để xe tự động mở sẵn khi “cảm nhận” được chủ nhân đang vừa mới về đến nhà …

Các nhà đầu tư của dự án nhà thông minh không những phải có nguồn lực tài chính vững mạnh, năng lực cập nhật và ứng dụng các xu hướng công nghệ mới nhất của thế giới, mà còn phải thấu hiểu nhu cầu và sở thích của khách hàng.

{keywords}
Căn hộ tại Park Hill Premium với tính năng điều chỉnh thông minh hệ thống ánh sáng và âm thanh qua bluetooth, smartphone của gia chủ

Với rất nhiều thách thức, Vingroup đã đầu tư mạnh tay và tới nơi tới chốn vào loại hình nhà ở này, thông qua dự án Park Hill Premium nằm trong khu đô thị Times City. Các căn hộ tại các tòa tháp vừa được mở bán là Park 9 và Park 11 được trang bị đồng bộ các tính năng thông minh hữu dụng.

Căn hộ tại Park Hill Premium tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua bluetooth, smartphone và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Park Hill Premium còn có hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động. Park Hill Premium mang lại trải nghiệm vừa phong phú, đẳng cấp, vừa thể hiện cá tính của gia chủ với hệ thống âm thanh hiện đại và tính năng điều khiển hoạt cảnh linh hoạt.

Có thể nói, công nghệ cao được trang bị cho ngôi nhà với mục đích tối ưu nhất là để trải nghiệm sống của cư dân trở nên hoàn hảo đích thực.

Không ngừng tăng giá trị

Park Hill Premium nằm ngay cửa ngõ của trung tâm thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối linh hoạt với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố nhờ hệ thống giao thông ngày càng thuận lợi. Không những có lợi thế tuyệt vời về giao thông, view nhìn ra mảng xanh thiên nhiên mát mắt của các căn hộ thuộc Park 9 và Park 11 cũng thuộc vào hàng có một không hai trên thị trường, khiến giá trị của các căn hộ sẽ càng lúc càng tăng.

Ngoài những ưu điểm về vị trí đắt giá khi nằm trong một khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam thì cư dân của Park Hill Premium còn được hưởng các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn Vinhomes với trung tâm thương mại quy mô 200.000m2 Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực, bể bơi ngoài trời, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao, các dịch vụ lễ tân, an ninh - an toàn 24/7 cho đến hệ thống dịch vụ tại gia như dọn dẹp, giặt là, sửa chữa…

{keywords}
Bể bơi ngoài trời dài 80m tại Park Hill PREMIUM mang lại không gian thư giãn đậm chất resort cho cư dân

Đặc biệt, tiếp nối phong cách sống resort trong lòng đô thị của Park Hill, Park Hill Premium hứa hẹn một không gian sống xanh mát và thư giãn với bể bơi ngoài trờ dài 80m và hệ thông vườn phong phú như vườn BBQ, vườn dạo, vườn chơi cờ, đảo cây xanh…

Chị Hoàng My - doanh nhân Việt kiều Mỹ, chủ nhân vừa sở hữu một lúc hai căn hộ thông minh, một căn thuộc Park 9 và một căn thuộc Park 11 tại Park Hill Premium cho biết: “Nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, tôi chứng kiến sự phát triển chóng mặt của mô hình nhà thông minh. Khi người ta có tiền, điều kiện vật chất được đảm bảo, thì con người sẽ cần không chỉ một nơi sang trọng để ở, mà đó còn phải là một không gian sống an toàn tuyệt đối, thư giãn tuyệt đối và chúng ta thật sự được làm chủ trong căn nhà của mình”.

Các nhà phân tích thị trường dự đoán làn sóng nhà thông minh sẽ không ngừng tỏa nhiệt trong thời gian tới, và những ai “nhanh tay” sẽ nắm được lợi thế cạnh tranh đặc biệt, nhất là khi giá của các căn hộ thông minh vẫn đang còn ở ngưỡng hấp dẫn.

Từ ngày 04/01/2016, ưu đãi đặc biệt dành cho KH mua căn hộ dự án Park Hill (Park 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8) & Park Hill PREMIUM (Park 9, 11)

1. Miễn phí gói dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm

2. Khách hàng tự do lựa chọn linh hoạt gói bàn giao: Nội thất liền tường hoàn thiện hoặc gói Nội thất bán hoàn thiện (chỉ áp dụng cho 5 tầng trên cùng) của các tòa Park 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8 dự án Park Hill.

3. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 85% GTCH tới ngày 10/1/2016.

Minh Tuấn