Với ưu đãi lớn từ Vinpearl, du khách có thể chủ động lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ lý tưởng tại hệ thống thương hiệu du lịch - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, tọa lạc ở những địa danh nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

{keywords}
Hoà mình vào khung cảnh yên bình mỗi sáng tại Vinpearl Nha Trang Resort 

Vi vu trải nghiệm khách sạn 5 sao giữa nội đô chỉ với 1.100.000 đồng/người

Siêu ưu đãi “bùng nổ” nhất của chương trình Flash Sale Vinpearl là combo “Vivu trải nghiệm” 3 ngày 2 đêm tại các khách sạn nội đô sang trọng, được khuyến mãi chỉ còn 2.200.000 đồng/2 người. Du khách có thể dành tặng cho bản thân, gia đình kỳ nghỉ ngắn ngày thảnh thơi, tiện ích ngay trong những chuyến công tác hoặc dịp cuối tuần chỉ với 1.100.000 đồng/người.

“Vivu trải nghiệm” sẽ mang đến kỳ nghỉ đẳng cấp dành cho 2 người, tặng kèm bữa sáng, cùng ưu đãi 30% tất cả các dịch vụ, tiện ích của khách sạn. Mức giá “mềm” nhưng vẫn đảm bảo hành trình trải nghiệm thú vị, tràn ngập niềm vui. Du khách có thể thưởng thức nhịp sống phồn vinh, đa màu sắc của các đô thị hàng đầu Việt Nam, cũng như tận hưởng chuỗi hoạt động khám phá, giải trí trong hệ sinh thái của chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl Hotel. Đây là cơ hội hiếm có để tha hồ tham quan những điểm đến đặc sắc trên “bản đồ du lịch Việt” như: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Tây Ninh, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Phủ Lý…

{keywords}

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại hệ thống khách sạn nội đô của Vinpearl 

Chỉ 3.000.000 đồng/2 người, vi vu khám phá Vinpearl Discovery 3 ngày 2 đêm

Đối với du khách ưa thích tìm kiếm những điều mới mẻ, voucher “Vivu khám phá” là lựa chọn lý tưởng cho 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng, khám phá chuỗi trải nghiệm độc đáo chỉ với 3.000.000 đồng/2 người. Du khách sẽ tận hưởng giây phút thư giãn bất tận, tự chọn bữa sáng buffet đa dạng trong hệ thống khu nghỉ dưỡng hoặc căn hộ khách sạn Vinpearl Discovery tại: Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Kỳ nghỉ càng thêm trọn vẹn với ưu đãi 30% không giới hạn các dịch vụ spa, ẩm thực ala-cart, vé vào cổng công viên chủ đề VinWonders.

Với “Vivu khám phá”, du khách sẽ thoải mái tận hưởng mỗi chuyến đi tại những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam, kết hợp trải nghiệm khám phá lý thú phù hợp cho từng lứa tuổi, mọi nhu cầu đều được “may đo” trong hệ sinh thái Vinpearl.

{keywords}

Đắm chìm trong không gian yên bình của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl 

Vivu tận hưởng giữa miền nhiệt đới Vinpearl Resorts từ 3.300.000 đồng/2 người

Với combo “Vivu tận hưởng” từ hệ thống Vinpearl Resorts, du khách có thể lựa chọn bất kỳ địa điểm nghỉ dưỡng biển tại: Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc; tất cả đều được ưu đãi đồng giá 3.300.000 đồng/phòng/3 ngày 2 đêm.

Điểm đặc biệt của những khu nghỉ dưỡng Vinpearl chính là không gian riêng tư, được thiết kế hoàn hảo cho 2 người lớn, ẩm thực buffet sáng đặc sắc, cùng ưu đãi 30% tất cả các dịch vụ tiện ích và vé vui chơi VinWonders.

{keywords}
Thoả sức vui chơi tại chuỗi trải nghiệm đỉnh cao dành cho mọi đối tượng của VinWonders 

Không gian yên tĩnh của những căn phòng nghỉ dưỡng ẩn hiện giữa tán dừa xanh, trên bãi cát trắng muốt, hòa quyện cùng làn nước biển trong xanh… Vinpearl Resorts hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi “không lo nghĩ”, giúp du khách tận hưởng quãng thời gian thư giãn, cân bằng thân - tâm - trí để tái tạo những nguồn năng lượng tích cực.

Hệ thống khách sạn du lịch - vui chơi giải trí Vinpearl được ví như “thiên đường” nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu Việt Nam. Thích ứng với bối cảnh mới, nơi đây hứa hẹn mang đến sự an tâm cho du khách khi đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch. Bên cạnh đó, Vinpearl luôn duy trì kích hoạt “lá chắn 3 lớp kiểm soát 24/7” gồm: kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng - khai báo y tế, ghi nhận hành trình - vệ sinh, phòng dịch tại cơ sở.

Nằm trong chuỗi Vinpearl Flash Sale 11.11, “Vivu Vinpearl” là cơ hội hiếm có để du khách tận tưởng các kỳ nghỉ dưỡng, khám phá tại hệ thống thương hiệu du lịch, vui chơi giải trí quy mô hàng đầu Việt Nam, trải dài trên khắp dải đất hình chữ S. Đặc biệt, việc lên kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng càng thoải mái với thời gian lưu trú linh hoạt, kéo dài đến hết năm 2022.

Nằm trong chương trình Vinpearl Flash Sale 11.11 lớn nhất trong năm, voucher “Vivu Vinpearl” - chu du khắp chốn mang đến hàng loạt voucher có giá hấp dẫn chỉ từ 1.100.000 đồng/người/3 ngày 2 đêm (kèm bữa sáng), cùng ưu đãi giảm thêm 30% tất cả dịch vụ trải nghiệm Vinpearl và vé vào cửa công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc. Du khách có thể đặt phòng và sử dụng từ nay đến hết ngày 30/12/2022.

Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm 2 combo ưu đãi đặc biệt khác là: “Vivu Combo” và “Wonder Combo”. Đặc biệt, “Vivu Combo” là gói combo vé máy bay khứ hồi Vienam Airlines và phòng khách sạn Vinpearl chỉ từ 3.250.000 đồng/người/3 ngày 2 đêm. Trong khi đó, “Wonder Combo” ưu đãi 2 vé vui chơi tại VinWonders/Vinpearl Safari có giá chỉ 2.000.000 đồng, tặng kèm 1 đêm nghỉ tại Vinpearl Empire Nha Trang, Vinpearl Riverfront Đà Nẵng hoặc VinHolidays Phú Quốc.

Truy cập website Vinpearl: https://www.vinpearl.com/  hoặc liên hệ với Vinpearl qua email callcenter@vinpearl.com và hotline 19001901 để lựa chọn gói khuyến mãi phù hợp.

Minh Tuấn