Ngày 24/05/2018 tại Bắc Kinh, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh “Triển vọng ngành Tài chính 2018”, Vietcombank vinh dự được The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”.

{keywords}
Đại diện Vietcombank, Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc (thứ 2 từ phải sang) và bà Phan Khánh Ngọc - Trưởng phòng Quan hệ Công chúng TSC (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng do The Asian Banker trao tặng

Theo đánh giá của The Asian Banker, 2017 là năm thành công của Vietcombank, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại hối và quản lý tiền mặt, cung cấp giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành dịch vụ, sản xuất như Sabeco, Thaco...

Vietcombank cung cấp giải pháp dịch vụ ngoại hối toàn diện, hỗ trợ khách hàng tiếp nhận toàn bộ khối lượng giao dịch, hạn chế rủi ro và giảm thiểu chi phí phát sinh khi chia nhỏ giao dịch tại nhiều ngân hàng. Bên cạnh đó, Vietcombank luôn đảm bảo tính thanh khoản và hiệu quả, đồng thời phát triển thành công dịch vụ dựa trên nền tảng web, cho phép các khách hàng FDI thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi, tăng hiệu quả nguồn lực đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

Với cam kết cung cấp tỷ giá hợp lý cho khách hàng, Vietcombank tiếp tục thể hiện sự bền vững của ngân hàng ngoại hối với nhiều thế mạnh và hiệu quả kinh doanh. Trong năm qua, Vietcombank đã phát triển nhiều sản phẩm và chương trình dành riêng cho khối ngoại hối góp phần tăng trưởng doanh thu và thị phần một cách rõ rệt.

Bên cạnh những kết quả đáng chú ý trong lĩnh vực ngoại hối, Vietcombank còn có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý tiền mặt. Với đòn bẩy là mạng lưới rộng khắp, uy tín, số lượng ngân hàng đối tác lớn, chi phí linh hoạt và nền tảng công nghệ hiện đại, Vietcombank luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Hoạt động quản lý tiền mặt dựa trên các quy định chặt chẽ, minh bạch và các chính sách linh hoạt, an toàn, hiệu quả, Vietcombank đã hợp tác thành công với các đối tác lớn.

Nắm bắt được xu hướng ngày càng mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng, Vietcombank đã thành công trong việc phát triển các nền tảng dịch vụ và sản phẩm, từ internet banking đến dịch vụ quản lý tiền mặt theo nhu cầu của khách hàng, đáp ứng được yêu cầu đặc thù của mỗi ngành hàng hóa, dịch vụ, từ đó thu hút được một lượng lớn khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Asian Banker là một trong những tên tuổi đứng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương, các ấn phẩm được phát hành bởi The Asian Banker thu hút hàng trăm nghìn độc giả là doanh nhân trong khu vực và toàn thế giới.

Các đơn vị được The Asian Banker trao giải đều là các tổ chức được đánh giá cao tại các quốc gia, có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín. Trong nhiều năm liên tiếp, Vietcombank đã được The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng có bảng cân đối vững mạnh nhất, Ngân hàng đối tác tốt nhất Việt Nam cùng nhiều giải thưởng trên các lĩnh vực: bán lẻ, tài trợ thương mại, giao dịch, sản phẩm thẻ tín dụng, ngoại hối, quản lý tiền mặt…
Việc được The Asian Banker đánh giá cao và trao nhiều giải thưởng uy tín là một vinh dự lớn đối với Vietcombank, đánh dấu kết quả của quá trình cố gắng hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thuý Ngà