{keywords}
Đại diện NHNN, NAPAS và VietCredit cùng chụp hình lưu niệm 

Hạn chế nguy cơ sao chép, đánh cắp thông tin thẻ

Trong tiến trình hiện đại hóa ngành tài chính - ngân hàng tại Việt Nam, VietCredit là một trong những công ty tài chính đang tích cực đầu tư các công nghệ, giải pháp tiên tiến nhằm mang lại nhiều tiện ích hiện đại hơn đến khách hàng.

Theo đó, từ quý II/2021, VietCredit phát hành thẻ vay bằng công nghệ thẻ chip đạt chuẩn VCCS với loại thẻ chip tiếp xúc kép (thẻ Dual Interface), thuận lợi cho cả giao dịch tiếp xúc và không tiếp xúc trong tương lai. 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Hồ Minh Tâm - Tổng Giám đốc VietCredit khẳng định: “Việc chúng tôi triển khai công nghệ thẻ chip để tăng tính bảo mật an toàn thẻ là dấu mốc quan trọng cho thấy mọi hành động của VietCredit đều hướng về khách hàng. Đồng thời, lộ trình chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip này của VietCredit cũng theo đúng với Thông tư 22/2020/TT-NHNN của NHNN quy định về hoạt động thẻ đối với các tổ chức tín dụng”.

Ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh NAPAS phát biểu: “VietCredit là công ty tài chính đầu tiên phát hành thẻ tín dụng nội địa đạt chuẩn VCCS và sự kiện ra mắt thẻ hôm nay đã đánh dấu bước phát triển mới của VietCredit trong việc cung cấp các giải pháp tài chính hiện đại, an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính và góp phần kích cầu thị trường tiêu dùng”.

{keywords}

Thẻ chip của VietCredit có độ bảo mật thông tin vượt trội 

Theo đại diện VietCredit, nổi bật là tính năng bảo mật thông tin vượt trội của thẻ chip. Khi chủ thẻ rút tiền chi tiêu tại ATM, thẻ sẽ tự động tạo ra một chuỗi mã hóa dành riêng cho giao dịch đó. Như vậy, ngay cả trong trường hợp kẻ gian sao chép được thông tin qua thiết bị ATM thì cũng không thể tiếp tục sử dụng thông tin đó cho một giao dịch khác. Tính năng này hạn chế nguy cơ sao chép, đánh cắp thông tin thẻ.

Đồng thời, thẻ chip có khả năng lưu trữ được nhiều trường dữ liệu hơn so với thẻ từ trước đây nên đáp ứng được việc tích hợp nhiều ứng dụng dịch vụ thanh toán trong tương lai, kỳ vọng trở thành một chiếc thẻ vay “đa tiện ích, đa ứng dụng” dành cho chủ thẻ. Ngoài ra, thẻ chip còn có tuổi thọ cao, độ bền tốt, mang đến cho chủ thẻ trải nghiệm mượt mà, liên tục và ổn định.

Chia sẻ về hoạt động chuyển đổi công nghệ thẻ, đại diện VietCredit cho biết, ngoài việc không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những tiện ích mới và thuận tiện thì vấn đề an ninh và bảo mật luôn được VietCredit đặt lên hàng đầu. 

“Do đó, mặc dù chi phí phát hành thẻ chip lớn nhưng VietCredit vẫn duy trì chính sách cấp thẻ chip miễn phí để hỗ trợ người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sản phẩm tài chính chính thống với chất lượng tối ưu và an toàn”, đại diện VietCredit chia sẻ thêm.

Đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng

Trong thời gian chuyển đổi, VietCredit đảm bảo mọi quyền lợi của chủ thẻ và hoạt động thẻ vẫn diễn ra ổn định cũng như giữ nguyên những tiện ích của phiên bản thẻ trước đó. Khách hàng được ưu đãi miễn lãi suất đến 7 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ để rút tiền mặt tại các ATM trên toàn quốc vào bất cứ lúc nào để chi tiêu cho những khoản thiết yếu trong cuộc sống hoặc cho những khi phát sinh nhu cầu cấp bách.

Đồng thời, ngoài phát hành thẻ chip miễn phí, VietCredit tiếp tục duy trì chính sách không thu phí khách hàng từ lúc mở thẻ đến trong suốt thời gian sử dụng như phí cấp gửi thẻ, phí thường niên, phí tin nhắn SMS, phí sao kê…

Đặc biệt, chủ thẻ còn được rút ngắn thời gian vay bằng cách tất toán trước hạn để giải tỏa áp lực trả lãi trong thời gian dài mà không bị phạt phí. Đây là một chính sách thiết thực được các chủ thẻ yêu thích suốt thời gian qua.

Với việc nâng cấp và chuyển đổi công nghệ thẻ, thẻ chip, VietCredit hy vọng tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, giúp trải nghiệm chi tiêu của khách hàng thêm nhẹ nhàng và thú vị hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không nên lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả là lời khuyến nghị của VietCredit, nhằm giúp khách hàng có kế hoạch và sử dụng các sản phẩm tài chính một cách hữu ích.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: 1900 6515

Website: www.vietcredit.vn

Thế Định