Trong tháng 8/2018 Vietjet tiếp tục bổ sung vào đội tàu bay hiện đại sinh động của hãng 3 tàu bay mới xuất xưởng về từ Hamburg (Đức), mang số hiệu VN-A654, VN-A674 và VN-A698.

{keywords}
Sáng 19/8, tàu bay neo thế hệ mới mang số hiệu VNA-674 của Vietjet đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)
{keywords}
Tàu bay mới nổi bật tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với sắc đỏ vàng rực rỡ
{keywords}
 
{keywords}
Tàu bay A321neo có thiết kế thông thoáng với ghế da êm ái, sàn lót thảm cao cấp, các dãy ghế đầu được dành riêng để phục vụ khách hàng Skyboss

 

Trước đó, Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng cũng ra đón tàu A321neo mang số hiệu VN-A654 và đoàn công tác.

{keywords}
Tàu bay A321neo được trang bị động cơ thế hệ mới nhất với các cải tiến khí động lực và khoang hành khách. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ mới giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu ít nhất là 16% trong thời gian đầu và sẽ lên đến 20% trong năm 2020, tiết giảm tiếng ồn tới 75% và lượng khí thải ra môi trường tới 50%.
{keywords}
 
{keywords}
Ghế da êm ái, sang trọng

Cùng thời gian này, Vietjet nhận thêm tàu bay A321ceo mang số hiệu VN-A698.

{keywords}
Phó Tổng giám đốc Tô Việt Thắng chúc mừng đoàn công tác về cùng tàu bay mới
{keywords}
 

Dòng máy bay Airbus góp phần quan trọng vào kết quả khai thác ấn tượng của Vietjet với độ tin cậy kỹ thuật đạt tới 99,66% và chi phí vận hành ở nhóm thấp nhất trên thế giới. Vietjet luôn nỗ lực không ngừng trong việc hiện đại hoá đội bay của hãng, nhằm mở rộng mạng bay, ổn định lịch bay, tăng tỉ lệ chuyến bay đúng giờ, mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái, thân thiện và an toàn nhất.

Theo kế hoạch, trong năm 2018, Vietjet sẽ nhận 17 tàu bay Airbus. Vietjet công bố mở 3 đường bay đến Nhật Bản. Các tàu bay A321neo có sức chứa lớn, tầm bay xa hơn với chi phí vận hành thấp nhất, phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay Vietjet đến khắp các điểm đến trong khu vực.

Xuân Thạch