Là một trong những điểm sáng của ngành hàng không Việt Nam, Vietjet luôn ưu tiên đảm bảo an toàn cho hành khách và toàn bộ nhân viên của hãng, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
 

Ngay từ khi dịch bệnh mới bùng phát, Vietjet đã nhanh chóng thành lập Ủy ban phòng chống Covid-19 với sự phối hợp nhiều bộ phận, cấp lãnh đạo của hãng cũng như các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong phòng, chống các bệnh truyền nhiễm. Bên cạnh đó, Ủy ban phòng chống Covid-19 của Vietjet cũng thành lập bộ phận chuyên trách để tiếp nhận, giải đáp các thông tin về phòng chống, dịch.

{keywords}

 

Theo đại diện Vietjet, cùng với việc thành lập các đơn vị chuyên trách, các nhân viên và phi hành đoàn của Vietjet cũng đáp ứng các yêu cầu về an toàn theo tiêu chuẩn của IATA, WHO và các nhà chức tránh hàng không.

{keywords}

 

Đặc biệt, Vietjet là hãng hàng không hiếm hoi không cắt giảm đội ngũ nhân viên. Ngành hàng không Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ việc giới hạn đi lại, cũng như tâm lý lo ngại dịch bệnh của người dân. Chính vì vậy, nhiều hãng hàng khôngtrên thế giới phải cắt giảm nhân sự, hay thậm chí là phá sản. 

{keywords}
 

Tuy nhiên, với việc đặt con người là yếu tố quan trọng trong sự thành công của hãng hàng không thế hệ mới, Ban lãnh đạo Vietjet đã nỗ lực duy trì việc làm cho nhân viên. 

{keywords}
 

Đại diện Vietjet cho biết: “Dù còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng với sự kiểm soát tốt dịch bệnh của Chính phủ, việc sớm nhập khẩu và tiêm chủng 30 triệu liều vaccine, cùng sự nhạy bén, linh hoạt, sát sao trong điều hành của Ban lãnh đạo, có cơ sở để tin rằng Vietjet sẽ tiếp tục gặt hái những kết quả khả quan trong năm 2021, đạt được những thành công trong mục tiêu kép: phòng chống dịch và góp phần phát triển kinh tế đất nước”.

Xuân Thạch