Ngày 19/4, Vietjet tưng bừng chào đón các hành khách đầu tiên trên chuyến bay VJ977 từ Hong Kong đi Phú Quốc. Đường bay Phú Quốc - Hong Kong được khai thác khứ hồi với tần suất 4 chuyến/tuần. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 02 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 10h50 và đến Hong Kong lúc 14h35 (giờ địa phương); chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Hong Kong lúc 15h40 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 17h25. Vé hiện được mở bán tại website www.vietjetair.com

{keywords}
Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet.

 

{keywords}
 

Trước đó, sự kiện khai trương đường bay Phú Quốc - Hong Kong và công bố kế hoạch khai thác giữa Việt Nam và Hong Kong cũng đã diễn ra trang trọng.

Đón đường bay mới, nhiều hoạt động chào mừng đã diễn ra trên khắp các đường phố xứ Cảng Thơm:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Sau ba năm khai thác đường bay TP.HCM- Hong Kong, hãng đã vận chuyển hơn 300 nghìn lượt khách khách giữa hai địa phương. Tôi tin rằng đường bay mới Phú Quốc - Hong Kong, cũng là đường bay thẳng đầu tiên giữa hai địa phương, sẽ giúp hàng triệu ước mơ bay trở thành hiện thực, giúp tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian bay cho hành khách”.

{keywords}
Vietjet rực rỡ xuất hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Hong Kong.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}
 

Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Xuân Thạch