{keywords}
 

Trong suốt 5 năm qua, Vietlott có gần 5.000 điểm bán vé Vietlott trên 62/63 tỉnh, thành phố trên cả nước, giúp khách hàng thuận tiện mua vé Mega 6/45, Power 6/55, Max 3D/3D+, Max 4D và Keno. Tại điểm bán vé, người chơi có thể dùng bút tô đậm từng con số trong bộ số muốn mua dự thưởng, hoặc nhờ máy tính chọn ngẫu nhiên. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các điểm bán vé số Vietlott ở TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước,... và nhiều tỉnh, thành khác đang tạm dừng.

{keywords}
 

Nếu không thể mua vé số Vietlott trực tiếp tại điểm bán, người chơi vẫn còn một cách khác, đó là mua qua điện thoại với kênh Vietlott SMS chính thức. Chỉ cần là chủ thuê bao một số điện thoại MobiFone, VinaPhone hoặc Viettel là người chơi đã có thể mua vé Mega 6/45 và Power 6/55. Trong tương lai gần Vietlott sẽ bổ sung thêm Max 3D/3D+ và Max 4D.

{keywords}
 

Để mua vé qua kênh Vietlott SMS, trước hết người chơi cần cài đặt ứng dụng Vietlott SMS tương ứng với nhà mạng đang sử dụng lên smartphone. Sau đó, nhập số điện thoại và xác thực bằng mã OTP (mã xác thực một lần) gửi qua tin nhắn. Cuối cùng, xác thực thông tin tài khoản bằng CMND/CCCD và liên kết tài khoản ngân hàng (hoặc ví điện tử) là đã có thể nạp tiền, mua vé.

{keywords}
 

Việc mua vé có 4 tiện ích hỗ trợ người chơi: "Chọn nhanh", "Chọn theo xu hướng", "Bộ số ưa thích" hoặc "Tự chọn". Trong đó, "Tự chọn" là hình thức đồng nhất trải nghiệm mua vé như các điểm bán hàng thông thường, khi người chơi chỉ biết bộ số sau khi mua vé thành công. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự chọn các bộ số yêu thích tương ứng các hàng A, B, C, D, E đơn giản.

{keywords}
 

Chọn số xong, người chơi cần nhấn "Xác nhận vé" để chuyển sang màn hình kiểm tra thông tin lần cuối trước khi đến trang chọn hình thức thanh toán. Khi nhấn "SMS Đặt vé", ứng dụng sẽ tự động mở trình nhắn lên trên điện thoại và soạn sẵn nội dung tin nhắn tương ứng với sản phẩm, bộ số mà người chơi đã chọn. Nhiệm vụ của người chơi là nhấn gửi, tin nhắn SMS này miễn phí.

{keywords}
 

Đặc biệt, khi đã có tài khoản Vietlott SMS và đã nạp tiền vào tài khoản, người chơi có thể mua vé số Vietlott mà không cần smartphone, không cần thông qua ứng dụng. Trong trường hợp này, người chơi phải nắm rõ cú pháp soạn tin nhắn SMS. Chẳng hạn: Để mua vé Mega 6/45 với bộ số 02 - 04 - 09 - 19 - 24 - 42 cụ thể thì soạn 645 K1 S 02 04 09 19 24 42, để mua bộ số tự chọn thì soạn 645 K1 S TC; với Power 6/55 chỉ việc đổi 645 thành 655.

{keywords}
 

Khi trúng thưởng, người chơi sẽ nhận được thông báo từ hệ thống qua tin nhắn SMS có đầu số hiển thị "Vietlott", đồng thời thông báo cũng được gửi tới ứng dụng cài đặt trên smartphone. Các thông báo này sẽ được gửi ngay trong đêm, sau khi kỳ quay mở thưởng kết thúc.

{keywords}

2 vé trúng Jackpot đầu tiên qua kênh Vietlott SMS, được bảo lưu trên hệ thống điện toán

Hiện nay, Vietlott đã nâng hạn mức giới hạn tham gia dự thưởng của mỗi người chơi Vietlott SMS lên đến 100.000 đồng/sản phẩm/ngày.

Việc mua vé số Vietlott qua điện thoại không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người chơi trong giai đoạn dịch Covid-19 đang bùng phát, mà còn tránh rủi ro mất vé, quên dò số, tranh chấp không đáng có khi nhờ mua hộ,...

{keywords}

2 vé trúng Jackpot đầu tiên qua kênh Vietlott SMS, được bảo lưu trên hệ thống điện toán

Đại diện Vietlott cho hay, với giải thưởng dưới 10 tỷ đồng, tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản đã chọn. Với giải thưởng trên 10 tỷ đồng, người chơi sẽ nhận thưởng tại chi nhánh của Vietlott.

Ngọc Phạm