Ngày 5/3/2015 tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB ở Berlin, hội chợ du lịch lớn nhất thế giới, đại diện Vietnam Airlines tại Đức đã tổ chức tiếp tân, chiêu đãi đối tác và các đại lý, khách hàng…

Tham dự buổi chiêu đãi có ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Phạm Viết Chiến, Tham tán Công sứ Đại sứ quán nước ta tại Đức và đông đảo đối tác, khách mời.

Phát biểu tại buổi tiếp tân, ông Nguyễn Quốc Phương giờ đây là Tổng phụ trách khu vực châu Âu của Vietnam Airlines đã chào mừng các vị khách mời, cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác trong thời gian qua và giới thiệu người kế nhiệm là ông Ngô Trí Hưng sẽ làm Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Đức.

{keywords}

Ông Nguyễn Quốc Phương giờ đây là Tổng phụ trách khu vực châu Âu của Vietnam Airlines phát biểu.

Ông Ngô Trí Hưng cho biết, cho tới nay, ông quen với thị trường Nhật Bản, nhưng đánh giá cao thị trường Đức và mong muốn các đối tác, khách hàng tiếp tục hỗ trợ ông trong việc khai thác và mở rộng thị trường Đức.

Gian hàng của Vietnam Airlines năm nay tại hội chợ ITB đẹp, thể hiện mục tiêu của Vietnam Airlines muốn trở thành một hãng hàng không bốn sao với những máy bay mới và trang thiết bị các khoang hiện đại.

Vietnam Airlines mới đặt mua 33 máy bay mới, hiện đại, trong đó có 19 chiếc Boeing 787-9 „Dreamliner“ và 14 chiếc Airbus A350 để bổ sung và thay thế cho dàn máy bay hiện nay, sẽ được bàn giao từ nay tới năm 2018.

Vietnam Airlines sẽ nhận chiếc "Dreamliner" đầu tiên trong tổng số 19 chiếc vào tháng 5 tới với bài trí khoang hành khách mới, trong đó một phần sẽ có 28 ghế hạng Business/35 ghế hạng Premium Economy/211 ghế hạng Economy. Phần còn lại sẽ có 28 ghế hạng Business/283 hạng Economy.

Chiếc đầu tiên trong tổng số 14 chiếc Airbus A350 sẽ được bàn giao trong tháng 6 tới. Chiếc A350 có chỗ cho 305 hành khách, cũng được chia làm hai loại: 29 ghế hạng Business/45 ghế hạng Premium Economy/231 Economy cũng như 29 ghế hạng Business/36 ghế hạng Premium Economy/240 ghế hạng Economy.

Các màn hình tại các ghế ngồi có kích thước lớn hơn các màn hình hiện nay. Trên các máy may mới này sẽ có thể sử dụng được mạng Internet không dây (W-Lan), nhưng chỉ ở hạng Business là miễn phí.

(Theo Thoibao.de)