Với những giá trị bền vững và uy tín lâu đời, Vifon cùng với 96 doanh nghiệp khác được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2018 – tổ chức tại nhà hát Hà Nội trong tháng 12 vừa qua. Đây được xem là giải thưởng có uy tín cao của Chính phủ Việt Nam – được tổ chức 2 năm một lần, bởi hội đồng Thương hiệu quốc gia, ban thư ký Thương hiệu quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương.

Bắt đầu từ năm 2008, mục tiêu ban đầu của chương trình là nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu quốc gia qua các sản phẩm và dịch vụ. Với mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam với các giá trị Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong, giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2018 là động lực giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phát triển hơn.

{keywords}
 

Theo ban tổ chức, có 1.500 doanh nghiệp tham gia giải thưởng uy tín năm nay và qua nhiều vòng sàng lọc, ban tổ chức đã chọn được 97 doanh nghiệp xuất sắc nhất (tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016). Điều đó cho thấy, Vifon không những giữ vững được phong độ, những giá trị tinh túy của mình mà còn duy trì được sự tin yêu của người tiêu dùng trong cuộc cạnh tranh thương mại khốc liệt.

{keywords}
Bà Bùi Phương Mai – Chủ tịch HĐQT Vifon vinh dự lên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2018

Được thành lập từ năm 1963, Vifon đã tiên phong trong ngành ăn liền của Việt Nam khởi xướng xu hướng đóng gói các món ăn truyền thống Việt như phở, bánh đa cua, hủ tiếu, bún bò huế,… trở nên tiện dụng và dễ dàng đến với nhiều người tiêu dùng hơn.

Luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, Vifon cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp trong tất cả các sản phẩm ăn liền của mình. Đặc biệt, Vifon không ngừng học hỏi và sáng tạo, áp dụng công nghệ chế biến hiện đại, cho ra các sản phẩm ăn liền có thịt thật với đầy đủ dinh dưỡng, xóa tan quan niệm cũ về thực phẩm ăn liền.

Bên cạnh đó, Vifon tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh với nhà máy chế biến thực phẩm thứ 3 tại Hải Dương vào cuối năm 2017. Các sản phẩm đa dạng của Vifon không chỉ xuất hiện rộng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam mà còn được xuất khẩu và có mặt trên hơn 80 quốc gia, , trong đó có những thị trường khắt khe như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh Châu Âu.

Ngoài sự tin dùng của người tiêu dùng trong và ngoài nước, Vifon còn đạt được nhiều thành tích và giải thưởng uy tín.

Liên tiếp trong hai năm 2010 và 2012, Vifon giành được giải thưởng từ Liên Đoàn Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới (IUFoST): “Top 10 sản phẩm công nghiệp hóa món ăn truyền thống” cho sản phẩm Phở ăn liền; giải nhất “Sáng tạo sản phẩm và cải tiến công nghệ” cho sản phẩm Bánh đa cua. Ở thị trường nước ngoài, Vifon cũng giành được giải thưởng “Nguyệt Quế” do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn.

Đặc biệt, năm 2018 còn là năm đánh dấu cột mốc thành tựu độc đáo và lần đầu tiên tại Việt Nam khi Vifon lập được kỷ lục Guiness cho Tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới với sự tham dự của đại sứ thương hiệu của Vifon và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 – Hoa hậu H’Hen Nie.

Để biết thêm thông tin về Vifon tham khảo website http://Vifon.com.vn/

Vũ Minh