Ví điện tử Vimo cho ra mắt dịch vụ Hoàn tiền (Cashback) với những tính năng ưu việt, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Mang đến ưu đãi bất ngờ cho khách hàng

Trước đây, các hình thức khuyến mãi mà các doanh nghiệp hay sử dụng là giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, chiết khấu % hóa đơn mua hàng, tặng mã giảm giá cho lần mua hàng sau, voucher giảm giá… Nhờ hình thức này mà người tiêu dùng đã có phản ứng tích cực và thích thú với việc mua sắm hơn.

Tuy nhiên, khác với các hình thức khuyến mại truyền thống, dịch vụ Cashback dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng là điểm chấp nhận Cashback của Ví điện tử Vimo. Sau khi thanh toán bằng bất kì hình thức nào như: tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng hay Ví Vimo, ngoài khuyến mại giảm giá trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng đồng thời còn nhận thêm một khoản hoàn tiền lại từ hệ thống, được tính bằng % giá trị hoá đơn thanh toán, theo cam kết của từng cửa hàng vào Ví điện tử Vimo của mình.

Với dịch vụ Cashback, khách hàng có thể được nhận mức hoàn tiền lên tới 20% giá trị hoá đơn thanh toán và không giới hạn số tiền tích luỹ trong tháng.

Khả năng hoàn tiền nhanh chóng, dễ dàng

Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/mua hàng tại các cửa hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại nhận Cashback cho nhân viên thu ngân, sẽ được nhận ngay thông báo số tiền cashback vào Ví Vimo qua SMS. Sau khi cài đặt ví VIMO, khách hàng có thể sử dụng số tiền được hoàn để thanh toán các dịch vụ trên VIMO hoặc rút tiền mặt.

{keywords} 

Bằng việc liên kết với hơn 50 đơn vị tại Hà Nội, hơn 120 điểm chấp nhận hoàn tiền trong chuỗi các nhà hàng, ăn uống, làm đẹp, giáo dục… như Thái BBQ, Shinbashi, T+ Beer Club, Hook Beer... trên cùng một hệ thống, khách hàng dễ dàng có được thông tin điểm và tỷ lệ cashback thông qua ứng dụng Vimo hoặc địa chỉ website https://vimo.vn/cashback/.

Vimo giúp người dùng nhận tiền cashback từ hàng trăm điểm chấp nhận uy tín về cùng một tài khoản ví Vimo và có thể rút ra thành tiền mặt.

{keywords}

Các bước tiến hành Cashback trên Ví điện tử Vimo

Với dịch vụ Cashback, Ví điện tử Vimo mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích ưu việt cùng trải nghiệm đơn giản, dễ dàng, được hoàn tiền với giá trị cao nhất từ các dịch vụ ăn uống, mua sắm hàng ngày. Đây cũng được xem là bước đột phá ghi dấu sự phát triển mạnh mẽ của Ví điện tử Vimo, tiên phong cho những dịch vụ/sản phẩm mới sẽ được khởi tạo và ra mắt trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://vimo.vn/cashback/

Doãn Phong