Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch

Không dừng lại ở phạm vi một nhà cung cấp dịch vụ, tại mỗi điểm sự hiện diện, Vinpearl đều mang tới chuẩn mực 5 sao quốc tế, góp phần nâng cấp diện mạo văn hóa và du lịch cho các địa phương.

15 năm 43 cơ sở - một tốc độ phi thường

Năm 2019 đã khởi đầu theo một cách “không thể tuyệt hơn” với hệ thống Vinpearl. Sự kiện khai trương Vinpearl Imperia Hải Phòng ngày 19/1/2019 đã nâng toàn chuỗi lên 43 cơ sở khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng, công suất trên 13.000 phòng, trải dài trên 17 địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Thành lập năm 2003, với 15 năm phát triển, Vinpearl chỉ là một thương hiệu trẻ so với những chuỗi khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Nếu Madarin Orientel Hotel của HongKong phải mất 55 năm để thiết lập 41 cơ sở với 10.000 phòng; Pan Pacific Hotels Group mất 30 năm để có 40 cơ sở với khoảng 12.000 phòng thì Vinpearl chỉ mất một nửa thời gian đó để đạt được quy mô tương đương.

Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch

Với những bước đi rất nhanh, rất dài và rất bài bản, vững chắc, Vinpearl đã không chỉ có quy mô “khủng” mà còn sở hữu mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” độc đáo, đáp ứng toàn diện các nhu cầu khác nhau để mỗi du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ như được thiết kế cho riêng mình. Sau khi tái cấu trúc sản phẩm vào giữa năm 2018, hệ thống Vinpearl có 6 thương hiệu trong lĩnh vực Du lịch - nghỉ dưỡng bao gồm Vinpearl Resort, Vinpearl Discovery, Vinpearl Condotel, Vinpearl City Hotel, VinOasis và Vinpearl Luxury; 3 thương hiệu Vui chơi giải trí là Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf; 2 thương hiệu Spa: Vincharm và Akoya và 1 thương hiệu mảng ẩm thực, hội nghị: Almaz.

Đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đều thuộc hệ thống Vinpearl nhưng 12 thương hiệu mang 12 màu sắc khác biệt, hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu Vinpearl Luxury là khu nghỉ dưỡng cao cấp, riêng tư, có phần xa xỉ thì Vinpearl Resorts lại là lựa chọn toàn diện cho mọi lứa tuổi. Nếu Vinpearl Discovery theo đuổi tinh thần tự do khám phá thì VinOasis mang lại không gian giải trí sống động, hiện đại. Nếu Vinpearl City Hotels là nơi lưu trú thanh lịch, thời thượng giữa nội đô thì Vinpearl Condotel mang lại sự thoải mái như tại nhà…

Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch

Cũng như vậy, những Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Vincharm, Akoya hay Almaz đều mang đến những trải nghiệm “không đụng hàng” - nơi mọi nhu cầu được đáp ứng, mọi giác quan được gợi mở.

Chiến lược xây dựng hệ sinh thái lớn trọn vẹn từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đến mua sắm tại một điểm đã tạo ra lợi thế “khó sao chép” của Vinpearl. Ở khía cạnh đến một nơi “có tất cả”  - Vinpearl đang ở đầu bảng với tốc độ phát triển vượt xa mọi thông lệ trong ngành du lịch nghỉ dưỡng thế giới.

Chuỗi 5 sao quốc tế sở hữu nhiều “kỷ lục” nhất

Khách hàng thường chỉ nhớ về những thương hiệu đầu tiên và lớn nhất. Vinpearl giành được cả 2 ấn tượng đó: Chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế sở hữu nhiều sự “đầu tiên” nhất; và chuỗi khách sạn 5 sao đạt được nhiều “kỷ lục” Việt Nam và quốc tế nhất.

Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch
 

15 năm hình thành và phát triển là 15 năm Vinpearl “sưu tập” những “kỷ lục”. Từ cáp treo vượt biển dài nhất thế giới ngày đầu thành lập đến Vòng quay mặt trời Vinpearl Sky Wheel được công nhận kỷ lục Guinness năm 2017; từ công viên 5 châu duy nhất tại Việt Nam (Đồi vạn hoa) đến công viên nổi trên biển lớn nhất thế giới vượt qua cả công viên phao nổi Dubai; từ Thủy cung lớn nhất Việt Nam đến công viên bảo tồn động vật hoãng dã quy mô khu vực Vinpearl Safari; từ các sân golf biển đảo đầu tiên đến những “nóc nhà” - là những Vinpearl City Hotel cao nhất tại các địa phương....

Công trình nào của Vinpearl cũng mang dấu ấn vượt trội về quy mô, chất lượng, tốc độ triển khai và đặc biệt là khả năng khởi đầu xu thế. Đó là “tính cách thương hiệu đặc trưng” của một doanh nghiệp tiên phong và dẫn dắt xu hướng thị trường, là “mã gen” mang tinh thần “đẳng cấp, tốc độ, dẫn đầu và chơi lớn” từ tập đoàn mẹ Vingroup.

Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch

Nhân tố góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam

Mặc dù số lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng và đã đạt hơn 15 triệu lượt người trong năm 2018 nhưng hiệu quả khai thác lại chưa đạt được kỳ vọng do du khách chi tiêu quá ít. Theo một nghiên cứu, 70% khách quốc tế đến Việt Nam với mục đích du lịch, khám phá. Nhưng mức chi tiêu cho mua sắm chỉ chiếm 13,4% và dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí chỉ là 11,9% tổng chi phí chuyến đi. Trong khi tại Malaysia, Thái Lan… chi phí cho hoạt động vui chơi giải trí chiếm 40 - 50%, thậm chí đến 60 - 70%.

Việc du khách “không có chỗ tiêu tiền” do không có đủ các cơ sở lưu trú 5 sao tại các địa phương, hay do quá ít điểm vui chơi giải trí là một thực tế. Nắm bắt được nhu cầu bức thiết này, hưởng ứng chủ trương đầu tư, phát triển du lịch của Chính phủ, Vinpearl liên tục đẩy nhanh tốc độ phát triển và mở rộng hệ thống dịch vụ.

Vinpearl: Từ nghỉ dưỡng 5 sao tới biểu tượng văn hóa, du lịch

Đến nay, Vinpearl đã có 43 cơ sở lưu trú 5 sao và các khu vui chơi, giải trí, ẩm thực tại 17 địa phương trên cả nước, hàng năm đón lượng khách lớn. Riêng năm 2018, toàn hệ thống đã đón được 8,4 triệu lượt khách trong và ngoài nước tại các cơ sở trên toàn quốc.

Tại nhiều địa phương, Vinpearl là thương hiệu du lịch 5 sao đầu tiên và duy nhất mạnh dạn đầu tư xây dựng cơ sở lưu trú đẳng cấp 5 sao quốc tế, góp phần thay đổi diện mạo cho du lịch địa phương. Và quá trình này chưa dừng lại. Vinpearl vẫn đang nỗ lực tăng cường sự hiện diện tại các tỉnh có tiềm năng du lịch nhằm góp phần nâng cao hiệu quả khai thác cho ngành công nghiệp không khói này.

Đặc biệt, Vinpearl không chỉ góp phần nâng dịch vụ lưu trú tại nhiều địa phương lên đẳng cấp 5 sao, đáp ứng du khách trong nước và quốc tế mà còn tạo ra những “điểm đến 5 sao” về ẩm thực, hội nghị, sự kiện và văn hóa giải trí…. cho người dân địa phương.

Với tầm vóc phát triển vượt qua khuôn khổ của cơ sở lưu trú thông thường, trở thành các tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi  giải trí - ẩm thực hội nghị, thậm chí tại một số nơi đã trở thành một “biểu tượng” cho sự phát triển, Vinpearl đã được ngành du lịch và nhiều địa phương đánh giá là nhân tố sáng, góp phần tích cực thúc đẩy diện mạo của du lịch Việt Nam và góp phần tạo nên những chuẩn mực sống mới cho cộng đồng.

Minh Tuấn

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
2020 sẽ hoàn thành Công viên và hồ điều hòa Cầu Giấy
2020 sẽ hoàn thành Công viên và hồ điều hòa Cầu Giấy
Kinh Doanhicon  16/02/2019 

Lý do chậm triển khai xây dựng Dự án Công viên và Hồ điều hòa 32 ha, Khu Đô thị mới Cầu Giấy đã được ông Cao Đắc Nhật Giám đốc Kinh doanh công ty TNHH Phát triển Công viên Trung tâm, Đại diện CĐT Vinhomes Skylake hé lộ.

 
Bamboo Airways ‘bắt tay’ công ty kỹ thuật hàng không hàng đầu
Bamboo Airways ‘bắt tay’ công ty kỹ thuật hàng không hàng đầu
Kinh Doanhicon  16/02/2019 

Bamboo Airways vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Hàng không Singapore - SIA Engineering (SIAEC). Đây là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng không hàng đầu thế giới, thuộc Singapore Airlines. 

 
Đại gia phố núi sở hữu cây trắc cổ thụ trăm tuổi trị giá hàng tỷ đồng
Đại gia phố núi sở hữu cây trắc cổ thụ trăm tuổi trị giá hàng tỷ đồng
Thị trườngicon  16/02/2019 

Cây trắc cảnh của người đàn ông trú tại thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) có giá trị hơn 1 tỷ đồng, nhiều người năn nỉ mua nhưng vẫn không bán.

 
'Hết hồn' với hộp đựng son của Louis Vuitton giá 32 triệu đồng
'Hết hồn' với hộp đựng son của Louis Vuitton giá 32 triệu đồng
Thị trườngicon  16/02/2019 

Chiếc hộp đựng son có giá 1390 USD bằng gần 32 triệu đồng.

 
Những hình ảnh 'nghĩa địa máy bay' trị giá 35 tỷ USD
Những hình ảnh 'nghĩa địa máy bay' trị giá 35 tỷ USD
Thị trườngicon  16/02/2019 

Những tấm ảnh ghi lại thời điểm đầu thập niên 1980 khi "nghĩa địa máy bay" - căn cứ không quân Davis-Monthan tại bang Arizona vừa đi vào hoạt động đã được truyền thông thế giới đăng tải.

 
Lộ vụ 24 mảnh sừng tê giác giá 1 triệu USD về Việt Nam
Lộ vụ 24 mảnh sừng tê giác giá 1 triệu USD về Việt Nam
Thị trườngicon  16/02/2019 

24 mảnh sừng tê giác nặng 40kg được tìm thấy trong hai thùng các-tông của hai nghi phạm bay từ Johannesburg, Nam Phi tới TP.HCM.

Vì sao thịt bò Kobe lại đắt đến vậy?
Vì sao thịt bò Kobe lại đắt đến vậy?
Thị trườngicon  16/02/2019 

Tại Mỹ, một chiếc sandwich kẹp thịt bò Kobe có thể có giá 85 USD. Mỗi kg thịt bò Kobe có giá 220 USD. Vì sao loại thịt này lại đắt đến như vậy?

Đẩy hàng loạt dự án nhiệt điện than ra nước ngoài, Trung Quốc bị tố xuất khẩu ô nhiễm
Đẩy hàng loạt dự án nhiệt điện than ra nước ngoài, Trung Quốc bị tố xuất khẩu ô nhiễm
Đầu tưicon  16/02/2019 

Tác động môi trường của các dự án nhiệt điện than của Trung Quốc ở Pakistan một lần nữa là chủ đề tranh luận sôi nổi sau cuộc họp của các quan chức chính phủ hai nước. 

Cấm cán bộ ăn nhậu, nhận quà biếu bằng thịt thú rừng
Cấm cán bộ ăn nhậu, nhận quà biếu bằng thịt thú rừng
Thị trườngicon  16/02/2019 

 Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi các đơn vị, hệ thống thuộc Bộ Tài chính yêu cầu đẩy mạnh kiểm soát việc buôn bán, tiêu thụ các loài động vật hoang dã nguy cấp và phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 16/2: USD tăng, Euro giảm giá
Tỷ giá ngoại tệ ngày 16/2: USD tăng, Euro giảm giá
Tài chínhicon  16/02/2019 

 Đồng đô la đã tăng cao hơn so với các loại tiền tệ sau khi dữ liệu lạm phát yếu của Trung Quốc củng cố mối lo ngại về tăng trưởng toàn cầu.

Giá vàng hôm nay 16/2: Dấu hiệu đáng lo, vàng tiếp tục tăng
Giá vàng hôm nay 16/2: Dấu hiệu đáng lo, vàng tiếp tục tăng
Tài chínhicon  16/02/2019 

 Vàng tăng giá sau khi báo cáo doanh số bán của Mỹ không mấy khả quan được công bố và dữ liệu lạm phát của Trung Quốc.

Sắp có thêm 4 đường bay Bamboo Airways đến Vinh
Sắp có thêm 4 đường bay Bamboo Airways đến Vinh
Kinh Doanhicon  15/02/2019 

Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết sẽ khai thác thương mại 4 đường bay từ TP.HCM, Hà Nội, Buôn Mê Thuột và Đà Lạt đi thành phố Vinh (Nghệ An) với giá vé 1 chiều chỉ từ 149.000 đồng.

Ra Tết, gửi tiết kiệm ở đâu lợi nhất?
Ra Tết, gửi tiết kiệm ở đâu lợi nhất?
Kinh Doanhicon  15/02/2019 

Sau Tết Nguyên Đán là thời điểm nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư tăng cao và tìm đến các kênh đầu tư, cất trữ. Gửi ngân hàng vẫn là kênh được người dân ưa chuộng nhưng băn khoăn gửi tiết kiệm ở đâu lợi nhất?

Đưa nông nghiệp sản xuất theo hướng công nghiệp
Đưa nông nghiệp sản xuất theo hướng công nghiệp
Đầu tưicon  15/02/2019 

Kế hoạch đầu tư 7.800 tỷ đồng xây dựng Khu công nghiệp chuyên phục vụ nông nghiệp Vùng đồng bằng Bắc Bộ tại huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) mà Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa công bố đã gây sự chú ý.

Giá xăng chiều 15/2: Yếu tố quyết định thoát khỏi đợt tăng giá mạnh
Giá xăng chiều 15/2: Yếu tố quyết định thoát khỏi đợt tăng giá mạnh
Thị trườngicon  15/02/2019 

Liên Bộ Công Thương – Tài chính quyết định chi mạnh Quỹ bình ổn giá xăng dầu nên giá xăng dầu trong nước tiếp tục được giữ nguyên.

Nông dân sắm tàu bay: Điều khiến 2 Bộ trưởng Tư pháp và Đầu tư lo lắng
Nông dân sắm tàu bay: Điều khiến 2 Bộ trưởng Tư pháp và Đầu tư lo lắng
Tài chínhicon  15/02/2019 

Bộ Tài chính muốn bổ sung tàu bay dùng cho phun thuốc trừ sâu, chữa cháy… vào đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Nhưng hai Bộ trưởng Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư lo ngại.

TPBank ra mắt gói sản phẩm dành cho tín đồ du lịch
TPBank ra mắt gói sản phẩm dành cho tín đồ du lịch
Kinh Doanhicon  15/02/2019 

FreeGo được thiết kế dành riêng cho người yêu du lịch, thích khám phá các vùng đất mới, là người bạn đồng hành lý tưởng trên những chuyến hành trình thú vị, đầy ắp những trải nghiệm ở cả trong nước và nước ngoài.

4 triệu bộ phận, 1.500 công ty, 30 quốc gia làm nên 1 chiếc máy bay
4 triệu bộ phận, 1.500 công ty, 30 quốc gia làm nên 1 chiếc máy bay
Thị trườngicon  15/02/2019 

Airbus A380, chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới, là thành tựu đỉnh cao của ngành công nghiệp hàng không châu Âu, với các bộ phận được sản xuất ở 30 quốc gia khác nhau.

Những đối tượng phải cấp, đổi lại thẻ BHYT năm 2019
Những đối tượng phải cấp, đổi lại thẻ BHYT năm 2019
Tài chínhicon  15/02/2019 

Một số đối tượng sẽ được cấp lại thẻ BHYT do thay đổi mã đối tượng, mã quyền lợi.

Mơ ô tô Việt chạy đầy đường: Điều phũ phàng ông chủ Vinaxuki nhận lại
Mơ ô tô Việt chạy đầy đường: Điều phũ phàng ông chủ Vinaxuki nhận lại
Đầu tưicon  15/02/2019 

Ông chủ Vinaxuki cần 60 tỷ đồng khôi phục lại toàn bộ máy móc, dây chuyền sản xuất và đào tạo cho 5.000 công nhân trong 2 năm.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN