Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

{keywords}
 

Ngày 30/3/2019, Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Asean” lần thứ IV đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút rất nhiều thương hiệu lớn đến từ khắp các nước trong khu vực Đông Nam Á tham gia. Đây là giải thưởng uy tín do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á và Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS - Australia tại Việt Nam đồng tổ chức.

VitaDairy - một thương hiệu sữa đến từ Việt Nam đã vinh dự lọt top 10 thương hiệu xuất sắc nhất tại sự kiện lần này. Với doanh thu tăng trưởng ổn định, sản phẩm chất lượng, được chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín và với những đóng góp lớn cho cộng đồng, VitaDairy đã vượt qua hàng loạt tiêu chí hết sức khắt khe của ban tổ chức để đạt được danh hiệu cao quý này.

Các sản phẩm của VitaDairy đều được nghiên cứu bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, phối hợp cùng các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Chợ Rẫy, Viện dinh dưỡng quốc gia…Bên cạnh đó, VitaDairy có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait… và áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến mang tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo chất lượng vượt trội. Tiêu biểu nhất có thể kể đến sản phẩm ColosBaby với sữa non giàu kháng thể tự nhiên IgG giúp nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ - được hội đồng bình chọn đánh giá là bước đi tiên phong ứng dụng khoa học miễn dịch trên thị trường sữa Việt.

{keywords}
 

Không chỉ khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam, đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nước, VitaDairy còn rất tích cực hội nhập với thị trường quốc tế. Các sản phẩm của VitaDairy dành cho trẻ em, người già, đối tượng cần dinh dưỡng đặc biệt... cũng đã có mặt tại Myanmar và sắp tới sẽ xuất hiện tại nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nữa.

VitaDairy cũng được đánh giá cao nhờ các dự án quốc tế trong việc cung cấp sản phẩm dinh dưỡng. Năm 2011, VitaDairy đã trúng thầu dự án HEMA do Ngân hàng thế giới tài trợ, phối hợp với Bộ Y tế cung cấp 3 triệu ly sữa cho trẻ em Suy dinh dưỡng nặng các tỉnh vùng núi phía Bắc. Thành công của dự án là bàn đạp giúp VitaDairy có những bước đi mạnh mẽ hơn trên con đường phát triển.

Bày tỏ cảm xúc khi đại diện cho VitaDairy nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019, ông Nguyễn Duy Dũng - Giám đốc Bán hàng chia sẻ: “Giải thưởng được trao ngay những ngày đầu năm 2019 khiến toàn thể CBNV VitaDairy rất phấn khởi, đó là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hiện thực hóa nghĩa vụ “vun bồi sức sống” Việt và sớm đạt được mục tiêu trở thành doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam”.

{keywords}
VitaDairy - Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean” năm 2019

Với sự quyết đoán - chính trực của đội ngũ lãnh đạo cùng sự tận tâm - trách nhiệm của tập thể cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp, VitaDairy kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tựu to lớn trong thời gian sắp tới, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn tầm khu vực và thế giới.

Lệ Thanh