Ít phút trước phiên xử, bà Đặng Ngọc Lan bước ra khỏi chiếc xế hộp nhiều tỷ đồng. Sau khi né ống kính phóng viên, bà nhanh chóng làm thủ tục vào bên trong sân tòa.

{keywords}

Sau hơn một tháng hoãn phiên xử, sáng 20/5, TAND Hà Nội mở lại phiên xét xử sơ thẩm Nguyễn Đức Kiên (cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB) và đồng phạm. Trước giờ xử, khá đông người tập trung trước cổng để làm thủ tục vào trong. Do giấy không hợp lệ nên người đàn ông mặc áo trắng (nhận là em trai của Nguyễn Đức Kiên) không được vào bên trong.

{keywords}

8h15 (trước giờ xử ít phút), bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) bước ra khỏi chiếc xe nhiều tỷ đồng.

{keywords}

Bà luôn né ống kính phóng viên.

{keywords}

"Theo giới thiệu nhân sự của Vietbank, bà Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á châu (ACB). Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, bà đã góp phần cùng các thành viên HĐQT Vietbank xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng này", thông tin trên báo Tiền Phong.

{keywords}

Sau ít phút làm thủ tục, người thân của bầu Kiên được vào bên trong tòa

{keywords}

Bà Đặng Thị Ngọc Lan và bầu Kiên ở hai khu vực khác nhau trong phòng xét xử. Trong giờ nghỉ, người phụ nữ liên tục hướng ánh mắt về phía chồng mình ở gần vành móng ngựa.


(Theo Zing)